Cộng đồng PUBG Mobile cảm thấy thế nào khi Ronaldo đại diện cho Free Fire và câu nói khiến game thủ PUBG Mobile khó chịu

dbaohz10 24/12/2020 18:07

MỤC LỤC [Hiện]

Kể từ khi Ronaldo góp mặt trong Free Fire trong nhân vật Chrono cùng với diện mạo, hình dáng và độ bá đạo giống siêu sao Bồ Đào Nha ở ngoài đời thì cộng đồng game thủ Free Fire được dịp “gáy tung trời” và sung sướng.

Khi chia sẻ về việc nhận lời mời đại diện cho Free Fire, Cr7 đã chia sẻ rằng : “Đối với tôi đây là một cơ hội thực sự bất ngờ và ấn tượng. Và khi Garena liên hệ với tôi, tôi lập tức đồng ý và biết chắc họ là một đối tác tuyệt vời!”. Ronaldo phấn khích chia sẻ thêm: “Tựa game Free Fire đại diện cho lí tưởng sống của tôi, tôi luôn muốn trở thành người đứng đầu trong mỗi lĩnh vực mình tham gia!”.

Sự sung sướng của game thủ Free Fire đã dường như làm cho cộng đồng PUBG Mobile khó chịu. Lập tức những hình ảnh chế về câu nói của Ronaldo xuất hiện trên các groups, với những màn bình luận đầy hả hê.

Ảnh chế lời nói của Cr7 làm cho game thủ PUBG Mobile được một màn cà khịa với Free Fire

Những bình luận mang tính chất " cà khịa" với " Lửa chùa" tên gọi của Free Fire

Khi chưa có sự xuất hiện của Cr7, PUBG Mobile đã hợp tác với BlackPink và Jack, đây dường như một bước đột phá để dẫn đầu trong tựa game FPS này. Nhưng khi có sự góp mặt của Cr7 thì dường như đây là lời đáp trả mạnh mẽ từ phía Garena.

Những cô nàng BlackPink được chọn làm đại diện cho PUBG Mobile

Jack làm đại sứ thương hiệu đại diện cho PUBG Mobile 

Với sự góp mặt của siêu sao Ronaldo, sự cạnh tranh giữa “ Lửa chùa” và Pubg Mobile sẽ càng sôi động và hấp dẫn trong việc dẫn đầu game FPS trong tương lai.

Viết bình luận