Cơn mưa ưu đãi trong tháng 07 dành cho game thủ Tam Quốc Vương Giả

VGA 14/07/2020 16:14

MỤC LỤC [Hiện]

Quãng thời gian đầu tháng 07 vừa qua là khoảng thời gian hiếm hoi để game thủ có thể trải nghiệm một chuỗi sự kiện nhận ưu đãi cực lớn đến từ Tam Quốc Vương Giả.

Điều đó đã chứng tỏ tựa game không chỉ là một kiệt tác chiến thuật SLG mà còn là một siêu phẩm hàng đầu luôn quan tâm và tạo được nhiều cảm hứng, nhiều cơ hội cho Chúa Công có thể dễ dàng đạt được mục đích chinh phục thiên hạ của riêng mình.

Để tạo thêm nhiều bất ngờ cho các Chúa Công cũng như mở ra nhiều cơ hội khác cho những người chơi đã bỏ lỡ chuỗi sự kiện ưu đãi đầu tháng, Tam Quốc Vương Giả tiếp tục nới rộng chuỗi ưu đãi của mình cho đến hết tháng 7 với một chương trình mới:

  • Tặng ngay đến 100% KC mỗi mốc nạp đơn khi các chúa công nạp vào game thông qua trang playfun.vn.
  • Nạp 2500 kim cương trong 4 ngày từ mùng 10 đến 13, ghép chữ “Tam” “Quốc” “Vương” “Giả” để có thể nhận lại tối đa 35000 kim cương.
  • Trong khoảng thời gian từ mùng 10 đến 14, Chúa Công nằm trong top bảng xếp hạng nạp sẽ nhận được những phần quà như: Hộp Vạn Năng chí tôn TC, Đá Thiên Công, Nhân Sâm Ngàn Năm,....
  • Cũng trong thời gian trên, chúa công tích nạp và năm trong TOP bảng xếp hạng sẽ nhận được những phần quà cực hot như: "Hộp vạn năng chí tôn", "Rương hồn thạch",....
  • Từ mùng 10 đến 14, Chúa công dùng các vật phẩm cũ từ các tính năng như bảo vật và tú nữ để đổi sang các tài nguyên khác với giới hạn số lượt đổi.

  • Ngoài ra nạp đủ các mốc yêu cầu để nhận ngay những phần quà giá trị, bên cạnh đó trong 5 ngày từ mùng 10 đến 14 tiêu phí đạt mốc 150000 Kim Cương có thể liên hệ admin để chọn 1 trong những phần quà như Thần binh hắc kim hoặc 1 túi gấm tùy chọn.

Trang chủ: https://tamquocvuonggia.playfun.vn/home

Fanpage: https://www.facebook.com/tamquocvuonggia

Viết bình luận