Cơm tấm Sà Bì Chưởng của hội streamer Độ Mixi - Pewpew và Xemesis vừa mở bán đã gây "xôn xao" cộng đồng mạng.

Hakikun 19/06/2021 16:20

Hôm nay 18/6/2021, quán cơm tấm mang tên Sà Bì Chưởng của bộ ba Độ Mixi, PewPew và Xemesis đã chính thức đi vào hoạt động tại TP.HCM.

Vào ngày 18/6, bộ 3 đình đám của hội Tứ Hoàng streamer là Độ Mixi, Pewpew và Xemesis đã đồng loạt đăng trạng thái trên MXH, báo tin vui với người hâm mộ rằng bộ ba đã có mối làm ăn chung là tiệm cơm tấm Sà Bì Chưởng. Ngay lập tức, rất đông các fan của bộ ba streamer này đã đặt hàng nườm nượp, đến mức Fanpage phải thông báo là đủ biết món cơm tấm này hot cỡ nào.

Sà Bì Chưởng ở địa chỉ 179 Trần Bình Trọng, phường 3, quận 5, Tp. HCM chính là quán cơm tấm tâm huyết của bộ ba streamer đình đám Độ Mixi, PewPew và Xemesis hợp tác cùng kinh doanh. Quán đã đi vào hoạt động từ hôm nay nhưng do tình hình dịch bệnh Covid-19 ở TP.HCM đang diễn biến phức tạp nên chưa thể phục vụ thực khách ăn uống tại chỗ, thay vào đó là dịch vụ bán hàng mang về hoặc các bạn có thể đặt hàng thông qua ứng dụng Now.

Theo như lời streamer Xemesis thì cả 3 đã bàn chuyện kinh doanh chung trên dưới 100 lần khi ngồi nhậu, nhưng chưa lần nào thực hiện được vì nhiều lý do khác nhau, phải mãi cho đến khi ý tưởng về Sà Bì Chưởng ra đời thì 3 người bạn thân thiết này mới có thể bắt tay làm việc chung. Trước đó, cả Độ Mixi, PewPew và Xemesis đều từng đưa ra nhiều ý tưởng kinh doanh khác nhau nhưng đều vấp phải những điểm không khả thi, ví dụ như mở shop quần áo, quán nét hay mở quán nhậu nhưng vì sợ bị khách say rượu đánh nên lại thôi.

Trong buổi stream tối ngày hôm qua, Tộc trưởng cũng đã khoe menu cũng như không gian Sà Bì Chưởng cho anh em cùng xem. Mọi người đều vô cùng háo hức để được thưởng thức những suất cơm mà miếng sườn còn to hơn cả mặt của Linh Ngọc Đàm. Tuy nhiên, làm nghề dịch vụ thì cũng chẳng khác gì làm dâu trăm họ là mấy. Bên cạnh những fan tâm huyết, ủng hộ 3 anh buôn may bán đắt "ào ào", nhiều netizen khác, đặc biệt là các thành viên trong hội fan cuồng Cơm Tấm trên Facebook đã có không ít review, bàn luận tích cực về phần cơm tấm này.

Ngay trong ngày mở cửa đầu tiên, dù chỉ có thể order mua về nhà nhưng rất nhiều fan trung thành đã kịp ủng hộ 3 anh chàng và đưa ra ý kiến cá nhân. Đa số mọi người đều thấy giá cả hợp lý với chất lượng đồ ăn, miếng thịt to ự mà ăn hết cả cơm vẫn còn nguyên, topping, canh ăn kèm đều vừa vị,...Menu của Sà Bì Chưởng được công khai trên website của đối tác giao hàng, các món ăn ở đây có giá từ 110k (cho phần combo sườn cây đặc biệt), combo thấp nhất có giá 94k là sườn cốt lết đặc biệt. Vì quán vừa khai trương nên cả hai suất ăn này đều đang được giảm giá xuống còn lần lượt 89k và 79k.

Trong đó ngoài 2 loại sườn chính ăn kèm, còn có thêm canh chua, nước ngọt, trứng ốp la, bì, chả và chi phí hộp đi kèm 5k.

Bên cạnh đó, quán cũng có những mức giá phải chăng hơn cho những ai ăn lẻ, không dùng combo, cụ thể như sau:

Dự án tâm huyết này đã được cả ba anh chàng ấm ủ từ rất lâu và chứa đựng rất nhiều tâm huyết. Hy vọng quán sẽ làm ăn phát đạt để mở thêm chi nhánh ở Hà Nội, anh em miền Bắc đang rất mong đợi được thử qua cơm tấm Sà Bì Chưởng của Độ Mixi, PewPew và Xemesis. Tuy nhiên, Bộ ba streamer nổi tiếng này chỉ mới mở quán không lâu, tất nhiên là sẽ có thiếu sót và điều chỉnh lại hương vị lẫn menu trong thời gian gần. Một vài hình ảnh của tiệm:

 

Viết bình luận