Code Seed: A Song of Spark Tựa game nhập vai chiến thuật 3D sắp ra mắt toàn cầu

truongvantai 03/11/2022 09:53

Là phần tiếp theo của Seihi no Uta trước đó, CODE: SEED - A Song of Spark đã nâng cấp hoàn toàn chất lượng đồ họa, cùng với nội dung mới, lối chơi mới, hệ thống phát triển mới, tương tác xã hội...

CODE: SEED - A Song of Spark là một tựa game nhập vai chiến thuật, lấy chủ đề khải huyền, với lối chơi đa dạng và sáng tạo do HF Dogs Studio phát triển. Người chơi sẽ xây dựng cho mình một căn cứ để chống lại sự xâm lược của lũ thây ma. Thu thập cho mình các nhân vật và triển khai họ ra tiền tuyến để bảo vệ hòa bình của khu vực an toàn.

Code Seed: A Song of Spark

Game sở hữu hơn 100 nhân vật nữ được tạo hình theo phong cách anime độc đáo, dễ thương, người chơi có thể nhận được trong vòng quay gacha cực kỳ thú vị. Với mỗi nhân vật đều sở hữu cốt truyện riêng, và bộ kỹ năng khác nhau, tùy vào trận đáu, bạn cần sắp xếp triển khai đội hình hợp lý để phát huy được sức mạnh.

Code Seed: A Song of Spark

Code Seed: A Song of Spark

Sử hữu đồ họa 3D sắc, tạo hình nhân vật đẹp, đều mang phong cách độc đáo như nhau gây được ấn tượng cho người chơi. Hiệu ứng kỹ năng bắt mắt, hệ thống âm thanh phong phú, mỗi nhân vật sẽ phần lồng tiếng riêng, làm cho trận đấu gay cấn, kịch tính hơn.

Code Seed: A Song of Spark

Với mỗi trận đấu, người chơi có thể triển khai đội hình tối đa 4 nhân vật, trên cơ sở chiến đấu theo lượt RPG, tấn công kẻ thù bằng cách kết hợp 3 khe kỹ năng của một thuộc tính cụ thể để tạo thành bộ kỹ năng, đưa ra các chiến lược và chiến thuật hợp lý để hoàn thành các mức độ khó khăn khác nhau của thử thách.

Code Seed: A Song of Spark

Hiện tại tựa game này đã mở đăng ký trước tại https://apps.qoo-app.com/en/app/21838 người chơi có thể đăng ký trước để nhận các phần quà độc đáo. Dự kiến game sẽ ra mắt vào ngày 11/2022. Trong game còn nhiều tính năng hấp dẫn, bạn có thể đợi game ra mắt và trải nghiệm.

Viết bình luận