Có phải cứ ai chơi giỏi Liên Quân thì "auto" chơi hay Onmyoji Arena?

Swordsman 07/05/2018 09:53

Cái tên Onmyoji Arena - tựa game MOBA mới của NetEase - đang gây sự chú ý của game thủ sau khi có bản phát hành tại SEA. Với những ai đã và đang chơi Liên Quân Mobile, game của Garena, thì mặc nhiên chơi hay tựa game MOBA Nhật Bản Onmyoji Arena này?

Bất luận xuất phát từ quan điểm nào đi chăng nữa, ai cũng có lí lẽ rằng đã cùng là game MOBA thì ít nhiều sẽ có sự tương đồng, chí ít là trong lối chơi chiến thuật. Và đã là dân Liên Quân Mobile lâu năm việc chơi một game MOBA mới như Onmyoji Arena có gì khó khăn đâu?

Điều trên cũng có cơ sở nhất định. Tuy nhiên đó chỉ là bề nổi xét trên thể loại game mà thôi. Trải nghiệm lâu Onmyoji Arena bạn sẽ thấy tựa game này có nhiều điểm mà Liên Quân Mobile không có được hoặc có nhưng ở một trình độ chưa tới được. Đơn giản như việc nâng cấp tướng hay cách lên đồ hoặc cách combat ở Onmyoji Arena có sự khác biệt nhất định. Nhiều ý kiến người chơi cho rằng Onmyoji Arena có sự lắt léo hơn trong gameplay khi không chỉ đơn thuần là tung skill tướng...

Điều quan trọng hơn để cho thấy Onmyoji Arena có nhiều điểm khác so với Liên Quân Mobile rằng chính hãng NetEase định hướng phát triển Onmyoji Arena không nghiêng về tính eSport mà thể hiện một phong cách "dị" của Nhật Bản trong thiết kế nhân vật và hệ thống PvP mới là điểm nhấn.

Tất nhiên bạn chơi Liên Quân Mobile khá cừ song khi chơi Onmyoji Arena và bị "ăn hành" sấp mặt dù chơi khá dài là điều không hề khó hiểu. Vậy nên tôn trọng sự khác biệt và hiểu về tựa game mình chơi dù cùng thể loại là cách để "pro" hơn trong game.

Viết bình luận