Cổ Long Kiếm – Đánh giá nhanh tựa game Mobile, nhập vai tiên hiệp sắp ra mắt tại Việt Nam

truongvantai37 31/12/2021 07:06

Cổ Long Kiếm tựa game nhập vai tu tiên với lối chơi hấp dẫn, nội dung phong phú cùng với các lớp nhân vật quen thuộc sẽ mang đến cho game thủ có một trải nghiệm thú vị.

MỤC LỤC [Hiện]

Cổ Long Kiếm, tựa game Mobile mới nhất được VTC Online phát hành. Trong game người chơi sẽ nhập vai vào nhân vật và bắt đầu hành trình tu tiên của mình, tìm cách hóa giải ân oán giữa 3 tộc Nhân-Tiên-Ma. Đặc biệt tựa game này sẽ được NPH “cấp vốn tu luyện” bằng cách cấp cho mỗi tân thủ một số lớn Châu và điểm kinh nghiệm giúp người chơi đỡ phải cày cuốc, vất vả.

co-long-kiem

Cổ Long Kiếm sẽ không thể5 thiếu các nhân vật quen thuộc bao gồm: Thần Tiêu, Mị Vũ, Phá Quân, Thiên Sư, trong đó: Phá Quân, Thần Tiêu là nam, Mị Vũ, Thiên Sư là nữ. Mỗi nhân vật sẽ sử dụng các vũ khí đặc trưng và bộ kỹ năng riêng biệt.

co-long-kiem1

Game sở hữu đồ họa 3D sắc nét, các khung cảnh thiên nhiên từ cây cối đến quái thú rất sinh động. Tạo hình nhân vật, thú cưỡi khá bắt mắt, hiệu ứng chiêu thức mượt mà, đầy màu sắc.

co-long-kiem3

Người chơi sẽ tham gia làm các nhiệm vụ hằng ngày, vượt các phó bản, săn Boss, PK để nhận được vật phẩm, trang bị giúp mình luyện cấp nâng cao sức mạnh.

co-long-kiem11

Đặc biệt hệ thống bang hội, người chơi có thể cùng các bằng hữu, huynh đệ trong bang cùng tham gia săn bắt quái thú, xây dựng bang hội, trao đổi mua bán các vật phẩm, tham gia diệt Boss… Sẽ cùng nhau nhận được các phần quà có giá trị, nâng cao lực chiến.

co-long-kiem

Khi tăng cấp sẽ mở khóa các loại Pet, Thần binh, Thú cưỡi giúp nhân vật thêm hùng mạnh, uy phong. Game còn có các hoạt động giải trí khác như: Đổ xí ngầu, Oảnh tù tỳ, Cờ caro sẽ mang đến cho game thủ những phút giây giải trí vui vẻ.

co-long-kiem8

Bên cạnh đó game còn có một số tính năng hấp dẫn như: Giao thương tự do, tặng vật phẩm cho bạn bè, kết hôn, thời trang…Các hoạt động mang tính cộng đồng như: Thế lực chiến, Tam giới chiến, Bang chiến, Môn phái chiến…Sẽ mang đến một nơi hoàn hảo cho game thhur thỏa sức chiến đấu.

co-long-kiem7

  • Lối chơi đa dạng, nhiều hoạt động, tính năng mới mẻ
  • Xây dựng nhân vật đẹp, đồ họa sinh động, bắt mắt
  • Hệ thống Pet, Thần binh, Thú cưỡi phong phú
  • Nhiều tính năng giải trí hấp dẫn

Game sẽ ra mắt bản Alpha Test từ 10:00 ngày 01/01 - 16:00 ngày 03/01. Để tải game các bạn mở app CH Play đối với hệ điều hành Android, AppStore đối với IOS, từ khóa tìm kiếm game là “Cổ Long Kiếm”.

Để nhận giftcode các bạn lên trang chủ, tham gia vào group, page Cổ Long Kiếm, NPH sẽ phát giftcode thường xuyên ở đấy. Hoặc Theo dõi chúng tôi để nhận sớm giftcode khi có.

Viết bình luận