Clash of Clans: Bản cập nhật tháng 10 mang đến hệ thống phòng thủ mới và tiêu điểm nhân vật mới

Zeus 16/10/2022 10:46

MỤC LỤC [Hiện]

Dòng tweet đề cập rằng thử thách Town Hall 14 đang diễn ra này là thử thách cuối cùng dành cho người chơi Clash of Clans, do đó cho thấy một bản cập nhật mới sắp tới bao gồm Town Hall 15 và tin tốt cho người hâm mộ.

Các thay đổi về Barrack sẽ đến trong bản cập nhật Clash of Clans tháng 10 năm 2022

Gần đây, thông tin chi tiết liên quan đến những thay đổi của Barracks đã được tải lên trang web chính thức của Clash of Clans. Nó đề cập rằng sau khi cập nhật, sẽ không có thêm doanh trại và doanh trại hắc ám nào được đặt trên căn cứ. Barrack cấp cao nhất sẽ chỉ được giữ trong căn cứ của người chơi. Xưởng sản xuất sẽ tiếp tục sản xuất phép thuật và quân đội ngay cả khi chúng đang được xây dựng.

Chỉ có điều là những Doanh trại này sẽ sản xuất với tốc độ 50% so với thời gian sản xuất bình thường. Thời gian cần thiết để huấn luyện quân trong bốn doanh trại và hai Doanh trại Bóng tối sẽ không đổi nếu người chơi huấn luyện quân của mình từ một Doanh trại và một Doanh trại Bóng tối.

Clash of Clans xác nhận sự xuất hiện của Town Hall 15 với bản cập nhật tháng 10 năm 2022

Vì vậy, những suy đoán là đúng. Như thường lệ, cùng với sự kiện Hammar Jam, bản cập nhật Clash of Clans Town Hall 15 cũng được Supercell công bố. Trong chủ đề Tweet, Supercell đã đề cập, "Mặc dù Town Hall 15 không có vũ khí phòng thủ đặc trưng, ​​nhưng Giga Inferno của nó có thể được nâng cấp nhiều lần để khiến nó thậm chí còn mạnh hơn trước."

Đầu tháng trước, Town Hall 15 cũng đã được thông báo sẽ ra mắt vào năm nay thông qua một video chính thức “Cuộc đụng độ xuyên năm” do các quan chức của Clash of Clans phát hành. Và bây giờ nó cuối cùng đã được xác nhận.

Town Hall 15 đến với các tòa nhà phòng thủ mới

Tháp phép thuật

Bản cập nhật Clash of Clans tháng 10 năm 2022 giới thiệu hai công trình phòng thủ hoàn toàn mới và độc đáo, đó là Spell Tower và Monolith. Tháp phép thuật được trang bị các Phép thuật quen thuộc từ phòng thí nghiệm. Bạn có thể chọn phép thuật mà Tháp Phép thuật của bạn sẽ sử dụng để bảo vệ tòa thị chính của bạn vì nó nhận được nhiều sức mạnh phép thuật hơn khi lên cấp.

Ở cấp độ 1, tháp phép sẽ sử dụng Rage Spell để tăng cường phòng thủ và các đơn vị gần đó. Bạn có thể nâng tháp phép ở Cấp độ 2 để sử dụng thuốc độc chống lại những kẻ tấn công gần đó và ở cấp độ 3, nó sẽ cho phép tàng hình, ẩn nấp trong giây lát các đơn vị và công trình phòng thủ gần đó.

Đá nguyên khối

Monolith là một tháp tiêu diệt xe tăng và được xây dựng và nâng cấp với Dark Elixir bí ẩn. Ngay cả sự hiện diện đáng ngại của nó cũng để lại một vết mờ trên môi trường xung quanh. Mặc dù khởi đầu của nó là một bí ẩn, nhưng không thể phủ nhận hiệu quả của nó nhờ khả năng tàn phá các lực lượng đối lập.

Bản cập nhật Clash of Clans tháng 10 năm 2022 mang đến bốn nhân vật anh hùng mới

Ban đầu được giới thiệu với Town Hall 14, Thú cưng giờ đây là người bạn đồng hành không thể tách rời đối với các Anh hùng tiến lên phía trước. Với bản cập nhật tháng 10 năm 2022, Town Hall 15 mang đến bốn Vật nuôi mới là: Poison Lizard, Phoenix, Frosty và Diggy. Chúng ta hãy xem xét từng người trong số họ và nét chính của họ:

  • Poison Lizard: The Lizard khi hợp tác với Anh hùng sẽ đến nhanh nhất trên chiến trường. Nó gây ra thiệt hại lớn cho kẻ thù bằng cách phun ra chất độc nọc độc chậm vào chúng.
  • Phoenix: Đúng như tên gọi, cô ấy là bậc thầy của sự hồi sinh. Hành động như một người chữa lành trong những thời điểm quý giá nhất, Phượng hoàng mang lại khả năng bất khả xâm phạm tạm thời cho Anh hùng đồng hành của nó.
  • Frosty: Frosty sử dụng hơi thở lạnh và băng của mình và đóng băng kẻ thù tương tự như Ice Wizard. Ngoài ra, Frosty giải phóng một bầy sương giá tương tự như Yeti Mo từ Yeti để làm chậm kẻ thù.
  • Diggy: Diggy hành động giống như thợ mỏ và thích dành thời gian dưới lòng đất. Khi đến gần một tòa nhà, Diggy sẽ xuất hiện và tấn công các tòa nhà gần đó.

Viết bình luận