Chung tay sút bay Covid, Au Mix tung bản update mới giữ chân game thủ ở nhà

VGA 09/04/2020 17:42

MỤC LỤC [Hiện]

Với mục tiêu hàng đầu là cung cấp những trải nghiệm phong phú để những ngày xa rời bạn bè, thầy cô, trường lớp và quán net không trôi qua quá lâu, Au Mix đã trải qua một cuộc “đại tu” về nội dung nhằm kích thích ham thích khám phá từ người chơi.

Trong bản cập nhật mới nhất, Au Mix đã bổ sung thêm 46 trang phục và item các loại, nâng cấp ngai, mở rộng Đấu trường thời trang và có thêm trang phục phẩm cấp huyền thoại Vương Tọa Băng Tuyết hoàn toàn mới. Kho âm nhạc của game cũng được bổ sung thêm 11 bài hot hit trên thị trường âm nhạc thỏa mãn tính nhu cầu của các dancer.

thông báo update khi người chơi đăng nhập vào game

Đặc biệt góp mặt trong bản cập nhật lần này là sự xuất hiện ngôn ngữ cho các nhân vật giúp thành phố vũ hội của Au Mix thêm “có hồn”. Tuy nhiên thay vì những câu nói tiếng Việt quen thuộc thì khâu lồng tiếng sử dụng tiếng Nhật dễ thương và phù hợp hơn với ngữ cảnh của game.

Bên cạnh một số cập nhật thiên về nội dung chứ không nằm ở giao diện bên ngoài, Au Mix còn có nhiều hoạt động phụ mới nhằm níu chân game thủ. Có thể điểm qua sự xuất hiện của những hộp quà hoàn toàn mới cực hấp dẫn hay rời thời gian đấu Boss để game thủ có thể sắp xếp quỹ thời gian hợp lý hơn cùng nhiều sự kiện khác sẽ được BQT Au Mix “bật mí” trong thời gian tới.

Được mệnh danh là Nữ hoàng mới của dòng game vũ đạo, ngay cả khi không có những bản cập nhật hấp dẫn hút khách, Au mix vẫn có đầy đủ các tính năng đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của giới trẻ. Game thủ sẽ được trải nghiệm 4 chế độ nhảy vừa lạ vừa quen: Beat, Bong Bóng, Tiết Tấu và 3K trên nền đồ họa 3D sắc nét và mượt mà.

Nhấn mạnh tính năng cộng đồng, thậm chí Au Mix còn sở hữu cả một MXH thu nhỏ hứa hẹn mang lại khả năng tương tác với cộng đồng vượt trội so với những tên tuổi tiền nhiệm. Các tính năng chính như giao lưu, kết bạn, đăng ảnh và chia sẻ trạng thái đều thực sự hữu ích trong kết nối cộng đồng hàng ngày.

Với việc hoàn toàn khắc phục triệt để lỗi đăng nhập khiến Au Mix chịu nhiều ý kiến chê trách, BIG UPDATE “Chơi Au Mix Ngay Đá Bay Covit” đã sẵn sàng mang lại những cảm giác mới mẻ cùng điệu nhạc và giao lưu bạn bè một cách an toàn đến game thủ trong mùa dịch.

AU MIX - EVERYTHING YOU NEED

Link download: https://smarturl.it/AuMix

Fanpage: https://www.facebook.com/aumixvtcgame/

Trang chủ: https://aumix.vtcgame.vn

Hóng Hớt Hội: https://www.fb.com/groups/aumix.honghothoi

Viết bình luận