Chốt 10 TRIỆU người đăng ký, Tencent chính thức Open Beta Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile vào ngày 6/3 tới

Swordsman 25/02/2019 08:10

Phá kỷ lục số người báo danh với 10.000.000 lượt, game Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile sẽ ra mắt chính thức ngày 6/3.

Như chúng tôi đã thông tin, Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile là sản phẩm được Tencent cùng Perfect World Games đầu tư hoàn thiện, là phiên bản kế thừa chính tông Thế Giới Hoàn Mỹ PC. Đây hứa hẹn là trò chơi gợi lại kí ức khó quên thuở nào của đông đảo gamer.

Trải qua quá trình nghiên cứu, thử nghiệm lâu dài, Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile được Tencent phát triển là game 3D, thể loại đậm đặc MMORPG và tất nhiên là lấy bối cảnh thế giới hỗn mang mang tinh thần phương Đông đậm nét. Hiện tại game Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile đang trong quá trình hoàn thiện. Bạn đọc có thể truy cập trang chủ để tham khảo thêm.

Bạn có thể thấy, game xây dựng 4 lớp nhân vật khá quen thuộc là Human Wizard, Untamed Barbariam, Male Winged Archer Elves and Female Winged Cleric Elves. Tạo hình nhân vật trong game phải nói rằng quá đẹp mắt và thuyết phục thị giác. Thần thái được toát lên đều là những người có sức mạnh huyền bí và dung diện tôn uy.

Thời gian mở đăng ký khá dài và một điều công nhận rằng số lượng lớn người chơi rất quan tâm đến sản phẩm này. Tới hôm nay, chúng tôi ghi nhận đã có 9,7 triệu người báo danh tham gia. Và game đến ngày 6/3 ra mắt, con số 10 triệu lượt là hoàn toàn có thể.

Chúng ta hãy cùng chờ đón sự xuất hiện của trò chơi làm mưa làm gió một thời trên nền mobile.




Viết bình luận