Chọn PUBG Mobile, PUBG Mobile Lite hay Free Fire cho điện thoại thông minh RAM 1GB giá rẻ?

Minh Tân 14/11/2020 10:00

MỤC LỤC [Hiện]

Tất nhiên, mỗi tựa game đi kèm với những thứ độc đáo và những lợi thế khác nhau theo cách này hay cách khác. Mặc dù Free Fire được nhiều người coi là lựa chọn phù hợp hơn cho các thiết bị cấp thấp, nhưng các yêu cầu về thông số kỹ thuật bắt đầu đạt mức cao hơn vào cuối năm nay. Đối với những người hâm mộ PUBG Mobile, phiên bản Lite đã được tung ra thị trường để đáp ứng nhu cầu của họ kịp thời.

Chúng ta cùng phân tích một số vấn đề để xem đâu sẽ là tựa game mà các bạn nên chọn:

Gameplay

Chế độ Battle Royale trong Free Fire cho phép 50 game thủ tham gia trong một trận đấu, trong khi chiến trường của PUBG Mobile bao gồm 100 game thủ trong một trận đấu. Không cần phải nói, điều này chắc chắn dẫn đến sự khác biệt trong phong cách chơi và chiến thuật trong mỗi trận đấu.

Ví dụ: game thủ Free Fire có thể có các trận đấu tức thì nhưng căng thẳng trong vòng 10-15 phút trong khi những game thủ PUBG Mobile cần thêm thời gian, nhiều chiến lược hơn, v.v.

Trong trường hợp của PUBG Mobile Lite , tựa game tổ chức tất cả các trận đấu với ít tùy chọn bản đồ hơn, ít game thủ hơn (60 game thủ), thời lượng ngắn hơn (10 phút), v.v.

Điều đó nói rằng, PUBG Mobile sẽ yêu cầu sự tham gia nhiều hơn từ game thủ cùng với thiết bị có độ phân giải tốt và điều đó không giống với Free Fire hoặc PUBG Mobile Lite.

Đồ họa

PUBG Mobile tốt hơn nhiều trong việc cung cấp chất lượng và đồ họa chân thực cũng như hình ảnh sống động. Mặt khác, PUBG Mobile Lite chứng kiến ​​sự sụt giảm đáng kể về chất lượng đồ họa.

So với cả PUBG Mobile và PUBG Mobile Lite, Free Fire tự hào có thiết kế hoạt hình tốt hơn mặc dù nó không ngừng phát triển, dẫn đến kích thước nhỏ gọn của nó.

Không có gì ngạc nhiên khi các yếu tố dựa trên đồ họa cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc tiêu thụ bộ nhớ, thậm chí là RAM trong thời gian chơi game. Vì vậy, Free Fire và PUBG Mobile Lite sẽ là lựa chọn phù hợp cho những chiếc điện thoại giá rẻ chỉ có RAM 1GB.

PUBG Mobile, PUBG Mobile Lite hay Free Fire cho điện thoại RAM 1GB?

Với tất cả những gì đã nói ở trên, chúng ta nên xem xét PUBG Mobile do các tiêu chuẩn sử dụng nhiều tài nguyên của nó. Nếu bạn là một fan cuồng thực sự của tựa game này, thì PUBG Mobile Lite sẽ là một lựa chọn thích hợp cho bạn vì bầu không khí trong Free Fire sẽ khó có thể đáp ứng được mong đợi của bạn.

IFrame

Viết bình luận