Chơi ngay “PUBG kiếm hiệp” Võ hiệp X Mobile miễn phí với dung lượng cực nhẹ chấp nhận cả "máy cùi"

Swordsman 20/01/2019 10:08

MỤC LỤC [Hiện]

Như chúng tôi đã thông tin trước đó, Võ hiệp X Mobile là tựa game kiếm hiệp xây dựng lối chơi sinh tồn như PUBG. Game đã có phiên bản PC phát hành trên Steam từ năm 2018. Và năm 2019 này, sản phẩm tiếp tục có mặt trên di động.

Là một game PC do hãng Cube Game sản xuất, khá ngạc nhiên là một sản phẩm như vậy lại không đến từ những tên tuổi như Snail Games, NetEase hay Tencent nhưng Võ hiệp X Mobile lại thu hút được sự quan tâm lớn từ game thủ. Chất lượng mà có nó tạo ra thì không thua kém những sản phẩm của một hãng có danh tiếng.

Người chơi cũng sẽ chiến đấu trong một bản đồ rộng lớn với sức chứa 100 người. Game thủ sẽ phải nhanh chóng tìm kiếm trang bị, vũ khí hoặc triệt hạ người chơi khác để giành những vật dụng chiến đấu. Bạn là người sống sót cuối cùng cũng là người chiến thắng.

Như ban quản trị game thông báo, trò chơi sẽ mở thử nghiệm trong năm mới 2019 từ ngày 24/1 cho hệ máy Android. Bạn có thể tham gia game nếu may mắn được chọn lựa. Số lượng người chơi tham gia test Võ Hiệp X Mobile lần này khoàng 20.000 đến 50.000 người.

Ekip sẽ chọn ngẫu nhiên game thủ tham gia, ưu tiên những ai chưa một lần trải nghiệm. Game thử nghiệm đến hết ngày 30/1 và sau đó xóa dữ liệu người chơi.

Bạn có thể tham khảo về bản PC của trò chơi này: 

Võ Hiệp X (tên tiếng Anh là The Swordsmen X) - tựa game gây sự chú ý từ giữa năm 2017 - khi là một game mang phong cách độc đáo trong vai trò một sản phẩm chuẩn kiếm hiệp phương Đông: gameplay sinh tồn. Bài chi tiết các bạn có thể xem Game "Võ Lâm Truyền Kỳ Sinh tồn" đầu tiên với công nghệ đẳng cấp bậc nhất EU4 ấn định ra mắt trong năm nay. Game Võ Hiệp X thuộc loại game trả phí (buy to play). Người chơi phải mua game bởi trong game sẽ không tồn tại tính năng cửa hàng hay hoạt động bán vật phẩm.


Viết bình luận