Chìm nghỉm sau dự án game sinh tồn Bullet Strike: Battlegrounds, Horus "tái chế" bằng sản phẩm game sniper sinh tồn độc đáo

Swordsman 30/06/2018 11:25

Cái tên Bullet Strike: Battlegrounds trở nên khá nổi tiếng một thời gian cuối năm 2017. Tuy nhiên, sự mất tăm của nó cùng với hãng sản xuất Horus Entertainment khiến nhiều người băn khoăn cho đến khi Bullet Strike: Sniper Battlegrounds xuất hiện.

Một thời gian cộng đồng game thủ Việt và cả quốc tế nữa dành sự chú ý khá lớn với sản phẩm Bullet Strike: Battlegrounds - một game sinh tồn mobile ăn theo PUBG - sở hữu nhiều điểm thú vị. Bất ngờ một thời gian ngắn sau đó, tựa game này bỗng dưng mất hút và không thấy trở lại. 

Phải chăng sự thất bại của Bullet Strike: Battlegrounds của Horus khi không chịu nổi sức ép khi cả PUBG Mobile và Rules of Survival thay nhau thống trị thị trường game sinh tồn mobile? Thực tế cho thấy Bullet Strike: Battlegrounds chỉ được quan tâm khi game thủ đang hóng 2 tựa game kia và khi đó game sinh tồn chưa trở thành tâm điểm như bây giờ. Giả sử nếu tựa game của Horus còn sống đến bây giờ cũng khó mà trụ vững được.

Hãy thôi nói về một tựa game chìm nghỉm đó mà hướng tới một game mới của Horus - Bullet Strike: Sniper Battlegrounds. Sự thay đổi nhỏ nhưng góp phần làm vực dậy một phiên bản đã chết của Horus. Bullet Strike: Sniper Battlegrounds chính là một bản "tái chế" từ Bullet Strike: Battlegrounds. 

Chuyển sang dòng sniper (súng ngắm) cho riêng game Bullet Strike: Sniper Battlegrounds là trải nghiệm khá thú vị cho người chơi, nhất là trong môi trường sinh tồn. Nhưng thực tế cho thấy dẫu Horus có "tái chế" thì Bullet Strike: Sniper Battlegrounds dường như cũng "lỗi thời" về đồ họa và gameplay rồi bởi người ta đã quen với một game đã ra đi trước đó của studio Việt Nam.

Bullet Strike: Sniper Battlegrounds có thể vẫn có thể sống dai nhưng nó chỉ an phận một chỗ mà không thể có "cơ" đọ được với những tên tuổi hàng đầu hiện nay như PUBG Mobile, Garena Free Fire hay Rules of Survival...

Tải game Bullet Strike: Sniper Battlegrounds

Viết bình luận