Chiến Thần AFK Tựa game nhập vai chiến thuật cập bến Việt Nam

truongvantai 02/06/2023 09:47

Chiến Thần AFK là một tựa game hấp dẫn và gây nghiện, thu hút người chơi bởi lối chơi hấp dẫn, đồ họa đẹp mắt và sự đa dạng của hệ thống anh hùng. Với sự kết hợp giữa nhập vai và chiến thuật, người chơi sẽ triệu hồi các anh hùng và xây dựng đội hình mạnh nhất để tham gia vào các cuộc chiến đầy gay cấn.

MỤC LỤC [Hiện]

Chiến Thần AFK là một tựa game nhập vai sắp tới đây sẽ được NPH VNGGAMES phát hành tại Việt Nam. Tham gia vào game, người chơi sẽ triệu hồi các anh hùng đến từ các vùng đất khác nhau, từ đó xây dựng cho mình các đội hình chiến đấu mạnh mẽ, để tham gia vào các trận chiến. Trò chơi này kết hợp giữa yếu tố chiến thuật và phát triển nhân vật, mang đến cho người chơi những trải nghiệm đa dạng và thú vị.

Chiến Thần AFK

Game sở hữu đa dạng các nhân vật lên tới gần 100 nhân vật khác nhau từ R, SR đến SSR. Được chia thành 6 Phe Phái và 6 Hệ khác nhau, mỗi anh hùng có các kỹ năng và khả năng độc đáo riêng, điều này mang đến sự đa dạng cho người chơi khi xây dựng đội hình của mình. Trong quá trình chơi, người chơi có thể thu thập Vé chiêu mộ, Thẻ anh hùng để có thể triệu hồi anh hùng.

Chiến Thần AFK

Tự do khai phá và nâng cấp sức mạnh, trang bị và thuộc tính đội hình nhân vật. Sắp xếp và xây dựng chiến thuật riêng theo phong cách và sở thích cá nhân, bạn có thể tùy ý chọn lựa và kết hợp các nhân vật để tạo ra một đội hình đặc biệt và mạnh mẽ. 

Chiến Thần AFK

Trong Chiến Thần AFK, người chơi sẽ được trải nghiệm đồ họa 2D đẹp mắt với phong cách thần thoại cổ điển kết hợp anime lôi cuốn và chibi dễ thương. Trò chơi mang đến hơn 70 hiệu ứng kỹ năng sống động trên sàn đấu. Các kỹ năng được thiết kế đẹp mắt và có hiệu ứng đặc biệt, tạo nên những trận đấu đầy hấp dẫn và mãn nhãn.

Chiến Thần AFK

Đa dạng các hoạt động PvE, PvP cho người chơi thỏa sức chinh phục, khiêu chiến và bảo vệ thành trì, lãnh thổ, tham gia các cuộc phiêu lưu tại Thánh Địa Panilla, thám hiểm, chinh phạt khắp bản đồ để có cơ hội được vinh danh trên bảng xếp hạng chiến thần. Game còn có nhiều hoạt động chiến đấu khác.

Chiến Thần AFK

Ngoài trận đấu, Chiến Thần AFK còn cung cấp các minigame thú vị để người chơi thưởng thức. Bạn có thể trang trí nhà cửa, xây dựng Đền Thánh, thám hiểm các vùng đất trong Panilla hoặc chinh phục các phe phái khác nhau. Các minigame này mang đến một sự đa dạng và sự phong phú trong trải nghiệm chơi game, giúp người chơi không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

Chiến Thần AFK là một trò chơi nhập vai hấp dẫn và đa dạng, mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị thông qua các yếu tố như: Đồ họa đẹp mắt với phong cách thần thoại cổ điển kết hợp anime lôi cuốn và chibi dễ thương, Đa dạng gameplay và sự tự do trong xây dựng đội hình, Hệ thống nhân vật đa dạng và hấp dẫn, Chiến lợi phẩm và phần thưởng phong phú. Chiến Thần AFK là một tựa game phù hợp cho những game thủ yêu thích thể loại nhập vai, yếu tố chiến thuật, thử thách và khám phá, cũng như muốn tham gia vào một cộng đồng game đa dạng.

Chiến Thần AFK dự kiến ra mắt vào tháng 6. Hiện tại game đã mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Chiến Thần AFK”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Chiến Thần AFK", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

 

Viết bình luận