Chiến Hồn Tam Quốc game đấu tướng hấp dẫn chính thức ra mắt vào ngày 29 tháng 2 tới đây

truongvantai 20/02/2024 09:31

Trước đó, dự kiến phát hành của Chiến Hồn Tam Quốc vào tháng 12/2023 đã không được thực hiện. Tuy nhiên, tin mừng là gần đây, game đã trở lại và dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 29/2 tới đây.

MỤC LỤC [Hiện]

Chiến Hồn Tam Quốc là tựa game đấu tướng lấy đề tài Tam Quốc, game được phát hành bởi NPH Gzone. Tạo hình các nhân vật trong game siêu ngầu với cơ chế chế thức tỉnh chiến hồn. Khi thức tỉnh chiến hồn, những nhân vật này sẽ trở nên mạnh mẽ, đồng thời ngoại hình của tướng cũng trở nên rực rỡ, huyền bí. Game đảm bảo sẽ không có tướng phế, mỗi tướng đều được sử dụng cho mục đích khác nhau.

Chiến Hồn Tam Quốc

Trải nghiệm các trận đấu cháy máy với hệ thống gồm 6 tướng chính, 5 viện binh và 8 trợ chiến, thách thức tài mưu lược của các người chơi. Sự đa dạng trong cách triển khai quân sự đem lại những trận đấu đầy kịch tính và không kém phần hấp dẫn.

Chiến Hồn Tam Quốc

Khám phá hệ thống bảo vật, chiến kỹ và triệu hồi thần thú độc đáo, giúp xây dựng những chiến thuật mới mẻ và xưng bá thiên hạ. Bạn sẽ không khỏi thích thú khi tìm hiểu và áp dụng các phương pháp chiến đấu mới này.

Chiến Hồn Tam Quốc

Tham gia vào các hoạt động PVP, tranh đấu, chiếm cứ và đấu bang hội diễn ra cả ngày, mang đến cho bạn cơ hội tham gia vào những cuộc chiến căng thẳng và gay cấn.

Chiến Hồn Tam Quốc

Để biết thêm các tính năng và tải game, người chơi có thể theo dõi fanpage "Chiến Hồn Tam Quốc". Game dự kiến ra mắt vào ngày 29/02 tới đây.

Viết bình luận