Chiến Dịch Huyền Thoại: Chơi Phối hợp bạn không thể không có những súng này

Swordsman 27/10/2016 16:30

MỤC LỤC [Hiện]

Trong kho súng đồ sộ của Chiến Dịch Huyền Thoại, nhiều khi bạn không biết chọn lựa chủng nào để tham gia đấu Phối hợp. Nhưng chắc chắn có những loại bạn cần phải có bên mình.

 

M4A1

M4A1 là chủng được ưa chuộng nhất trong mọi trận đánh của Chiến Dịch Huyền Thoại. Điểm mạnh của chủng này là sở hữu sát thương lớn, độ chính xác và tỉ lệ chí mạng cao. Chế độ Phối hợp có nhịp độ chơi dồn dập, lượng quái ra liên tục, tốc độ di chuyển nhanh và sát thương gây ra không hề nhỏ chút nào. 


Ở cấp độ 3 trăng, M4A1 chỉ tốn 1,85 giây để nạp đạn rất nhanh để bạn tiếp tục loạt xả vào bầy quái. Để sử dụng M4A1 hiệu quả nhất bạn nên tận dụng khả năng chính xác cao để ngắm bắn "headshot" zombie ngay từ những phát nhấp đầu tiên.

 

M16A3

Súng máy M16A3 cũng là được nhiều game thủ sử dụng. Sở hữu tốc độ bắn nhanh, hộp đạn lớn và còn lớn gấp đôi trong chế độ Phối hợp (lên đến 158 viên) M16A3 cho phép người chơi xả đạn thoải mái. Không chỉ sở hữu lợi thế về hộp đạn dày, M16A3 còn có tỉ lệ Xuyên thấu khá cao, giúp gamer dọn dẹp các đợt zombie nhanh hơn.

 

KAC Chainsaw

Được thiết kế để bắn từ bên hông nhưng vẫn ẩn trong mình khả năng gây sát thương và sức công phá khủng khiếp. Cơ chế hoạt động của súng là dựa trên động cơ gas với tốc độ bắn có thể lên đến 550 viên/phút. Nếu so sánh với các dòng súng về tốc độ xả đạn, có lẽ KAC chỉ đứng sau M16A3.

Nếu bạn muốn thể hiện đúng bản chất của dòng súng máy bằng khẩu KAC Chainsaw thì nên xử lý bầy xác sống ở tầm trung. Bởi tỉ lệ chính xác của súng không cao, nên việc bạn bắn ở khoảng cách xa đối với KAC Chainsaw là quá sức đối với súng.

 

MG4

MG4 cũng là dòng súng máy hạng nhẹ. Không chỉ là khẩu súng cầm tay riêng lẻ, MG4 còn có thể kết hợp với các dòng xe bộ binh như Puma (IFV). Với trọng lượng nhẹ và an toàn, đáng tin cậy cùng khả năng dùng được nhiều loại đạn khác nhau mà không cần phải thay khay đựng.

Game thủ không nên sử dụng MG4 làm súng chính. Khi dùng MG4 bạn nên áp sát các mục tiêu rồi mới ngắm bắn. Điều này tăng khả năng chính xác cũng như giảm lượng đạn hao phí không cần thiết.

 

Như vậy, với chế độ Phối hợp trên việc bạn sử dụng cũng như nắm được điểm mạnh, yếu của các loại súng thì công việc vượt ải sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

 

Tham gia ngay Ðồ Long Ký - Webgame đưa võ lâm Trung Nguyên trở lại thời hoàng kim:

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.vtc/

Group: https://www.facebook.com/groups/dolongky.vtcgame.vn/

Choi ngay game Ð? Long Ký

Viết bình luận