Chiến Cơ Huyền Thoại đóng cửa sau hơn 2 năm phát hành tại thị trường Việt Nam

Khải sở khanh 15/08/2017 08:58

MỤC LỤC [Hiện]

Là một tựa game bắn máy bay trên mobile tham gia vào Chiến Cơ Huyền Thoại người chơi sẽ điều khiển những “chiến đấu cơ” đầy sức mạnh đối đầu với những quái vật không gian và tiêu diệt chúng, trước khi chúng thực hiện thành công kế hoạch xâm lược. Chiến Cơ Huyền Thoại có gameplay vô cùng đơn giản khi người chơi chỉ cần sử dụng một ngón tay để di chuyển chiến cơ của mình.

Tuy nhiên sau thời gian hơn 2 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Chiến Cơ Huyền Thoại đã phải đóng cửa do lượng người chơi giảm và gặp nhiều sự cố như hack, cheat. Thông báo đóng cửa Chiến Cơ Huyền Thoại được đăng tải tại fanpage của game và lịch trình đóng cửa cụ thể như sau.

👉Lịch trình dừng phát hành trò chơi như sau:

✈ Từ 15/08/2017 đến 10/11/2017 : Mở tất cả các chế độ và tặng quà hằng ngày trong game.

✈ Ngày 15/08/2017 : Ngừng tiếp nhận cơ trưởng mới tham gia game

✈ Ngày 15/08/2017 : Ngừng chức năng nạp Kim Cương

✈ Ngày 10/11/2017 : Chính thức đóng server.

🌟Về chính sách hổ trợ chuyển đổi Kim Cương còn thừa trong game đến các game khác, Lisa sẽ sớm có thông báo cụ thể đến các Cơ Trưởng dự kiến vào ngày 1/10/2017.

🌟Trong tương lai chúng tôi sẽ mang đến cho các Cơ trưởng những sản phẩm hấp dẫn và chất lượng hơn để khỏa lấp khoảng trống mà Chiến Cơ Huyền Thoại đã để lại.

 🏁Một lần nữa, Lisa và đội ngũ vận hành xin chân thành cám ơn tất cả các Cơ Trưởng đã và đang tham gia Chiến Cơ Huyền Thoại, rất mong các Cơ Trường cảm thông và mong rằng những kỷ niệm này sẽ còn mãi trong lòng mọi người!

Viết bình luận