Chi tiết các điều chỉnh của phiên bản cập nhật Ảo mộng giới trong Liên Quân Mobile

batman 15/11/2023 12:41

Cùng Game8 tìm hiểu những thông tin thay đổi quan trọng về bản đồ, cơ chế Tà thần bạo chúa mới và chào đón 2 vị tướng sẽ có mặt trong bản cập nhật này nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

1. Đổi địa hình chiến trường

Thay đổi địa hình khu vực rừng

Hang bùa xanh: Khe mở địa hình ở hang bùa xanh đã được thay đổi từ quay mặt vào căn cứ sang quay mặt ra đường bên, đồng thời thêm một bức tường để gần sông hơn.

Mới đổi

Địa hình xung quanh bùa đỏ: Bức tường xung quanh thằn lằn dạ quang đã được điều chỉnh phẳng hơn.

Mới đổi

Địa hình sông hai bên đường giữa: Tường sông được rút ngắn hợp lý nhằm mở rộng không gian nối giữa sông và khu vực bùa

Mới đổi


Ngoài ra, do điều chỉnh địa hình rừng nên vị trí của quái rừng cũng được điều chỉnh một chút để thích ứng với khu vực rừng hiện tại.

Thay đổi bụi cỏ

Cỏ ở khu vực bùa xanh: Cỏ ở bên ngoài bùa xanh đã được di chuyển vào gần bên trong hơn (hướng của tế đàn). Xóa bụi cỏ cạnh con ếch.

Mới đổi

Cỏ chỗ bùa đỏ: Bụi cỏ phía sau bùa đỏ và sát sông đã được điều chỉnh để sát với tường bùa đỏ để phối hợp với điều chỉnh hang rồng.

Mới đổi

Cỏ ở đường giữa: Cỏ ở sông ở giữa đã di chuyển đến gần trung tâm chiến trường hơn một chút, cỏ ngoài địa hình sông cũng trở nên nhỏ hơn.

Mới đổi

Cỏ gần lối đi sông đường Rồng: Cỏ di chuyển đến gần lối đi hơn.

Mới đổi

Thay đổi hang Rồng & Caesar

Hang Caesar đã được điều chỉnh từ gần bùa xanh phe xanh sang gần bùa đỏ phe đỏ, và hang rồng đã được điều chỉnh từ bùa xanh phe đỏ sang bùa đỏ phe xanh.


Mới đổi

1. Ngoại hình Caesar bạo chúa mới

Đổi ngoại hình Caesar bạo chúa xuất hiện sau phút 15 trông ngầu hơn.

Đồng thời, chúng tôi cũng đã nâng cấp hiệu ứng tấn công của Caesar bạo chúa.

2. Tối ưu cơ chế Caesar bạo chúa

Hiện tại, Caesar bạo chúa sẽ chỉ xuất hiện ở hang Caesar cố định, điều này mang lại lợi thế lớn cho phe xanh, phe xanh có thể quan sát xem phe đỏ có đang chiến đấu với Caesar bạo chúa trên bụi cỏ phía sau hang hay không, còn phe đỏ chỉ có thể xuất hiện trong không gian rộng mở phía trước hang Caesar. Vì vậy chúng tôi hy vọng rằng Caesar bạo chúa có thể ngẫu nhiên đổi mới địa điểm để cân bằng cho cả 2 phe.

Những thay đổi cụ thể: Caesar bạo chúa sẽ có xác suất xuất hiện trong hang Rồng.

Ma lực Caesar --> Lôi lực Caesar

Cũ: Đánh thường hoặc tung chiêu gây cho lính và quái 70 (+35* mỗi cấp tướng) ST phép (0.3 giây hồi chiêu) và 70 (+35* mỗi cấp tướng) ST phép lên tướng (3 giây hồi chiêu)

Mới: Lôi lực Caesar tự động công kích tướng địch lân cận. Mỗi lần công kích gây ST chuẩn tương đương 5% máu tối đa của mục tiêu, ST này tăng 20% với mục tiêu không phải tướng.

Cũ: Tướng đồng minh nhận lá chắn tương đương 40% máu tối đa bản thân.

Mới: Tướng đồng minh còn được nhận lá chắn tương đương 15% máu tối đa bản thân. Hiệu ứng này sẽ làm mới mỗi khi thoát giao tranh

3. Tối ưu Caesar tiên phong

Hạ Caesar bạo chúa sẽ triệu hồi ra Caesar tiên phong và chúng có năng lực đẩy trụ tốt hơn.

Năng lực mới: Đòn đánh đầu tiên của Caesar tiên phong lên trụ sẽ khiến trụ bị choáng 2.5 giây.

4. Xóa triệu hồi Caesar bạo chúa

Do đã cường hóa Lôi lực Caesar và Caesar tiên phong làm choáng trụ nên đã xóa Ceasar bạo chúa đẩy đường.

Trong phiên bản cập nhật lần này, chúng tôi đã thay đổi tên, chỉnh sửa làm lại ngoại hình và bộ chiêu thức của một vị tướng xạ thủ được nhiều người yêu thích. Vị tướng được làm lại có tên là Stuart và sau đây là thông tin về chiêu thức của hắn.

Stuart - Huyết nhãn cuồng nhân

Nội tại:---> Thể năng cường hóa

Stuart đánh thường và tung chiêu 1 cùng chiêu 3 trúng địch sẽ nhận được dấu ấn năng lượng kéo dài trong 6 giây, tối đa cộng dồn 4 lần. Đạt tối đa hắn sẽ được cường hóa.

Đánh thường nhận 1 dấu ấn

S1 trúng đích nhận 2 dấu ấn

S3 trúng đích nhận 3 dấu ấn.

Cường hóa: Lúc này không tăng thêm năng lượng nhưng bản thân tăng 50% tốc đánh (tối đa tăng 80%) và 20% tốc chạy (tối đa tăng 30%) đồng thời cường hóa chiêu 1. Tung đòn đánh thường trúng đích sẽ giảm 1.5 giây hồi chiêu 1.

Mỗi lần Stuart hạ hoặc phụ, hắn sẽ lập tức được cường hóa."

S1:--> Phi đạn tử vong

Stuart giương súng bắn phi đạn gây 320+90/lv+(100%ad)sát thương vật lý lên mọi kẻ địch trúng chiêu theo đường thẳng.

Cường hóa: Stuart bắn nhanh phi đạn gây 400+113/lv+(125%ad) sát thương vật lý

S2:---> Huyết ảnh ma nhãn

Stuart tăng 30%+6%/lv tốc chạy đồng thời miễn sát thương vật lý trong 2 giây

S3:---> Hủy diệt bộc phá

Stuart phóng chớp nhoáng đến làm choáng mục tiêu 0.8 giây, rồi trước khi bật ngược trở về vị trí cũ hắn nhanh tay cài vào nạn nhân một quả bom, thứ sẽ phát nổ thoáng chốc sau đó gây 580+135/lv+(240%ad) sát thương vật lý kèm hiệu ứng làm chậm 50% trong 2 giây.

Nội tại ---> Hồi huyết trảo

Sau khoảng thời gian cố định, đòn đánh thường kế của Ming sẽ được cường hóa gây sát thương phép đồng thời hồi máu cho bản thân và đồng đội được liên kết

S1---> Bí thuật cường hóa

Ming khiến pháp khí chuyển thành Bí thuật cường hóa liên kết lên mục tiêu.

Liên kết đồng đội: Tăng công vật lý công phép, tốc đánh và tốc chạy

Liên kết kẻ địch: Giảm công vật lý công phép và gây ST liên tục lên mục tiêu và gây thêm ST cho địch chạm phải đường liên kết.

Tăng bản thân: Tăng công vật lý công phép và tốc chạy cho bản thân.

Thuộc tính có thể thay đổi nếu dùng S2 chuyển sang trạng thái phòng ngự. Ngoài ra kẻ địch bị dính liên kết sẽ bị lộ diện.

S2---> Bí thuật phòng ngự

Đổi trạng thái pháp khí sẽ đổi hiệu ứng liên kết lên mục tiêu của S1.

Chuyển sang phòng ngự: Tăng/giảm đồng đội/kẻ địch được liên kết song giáp và cường hóa 2/3 chỉ số này thành song giáp cho bản thân.

S3---> Bí thuật trường sinh

Ming dùng pháp khí gây sát thương chuẩn lên kẻ địch bị liên kết hoặc hồi máu cho đồng đội được liên kết đồng thời bản thân mất đi lượng máu đó.

Nội tại: Rời giao tranh sẽ hồi máu đã mất mỗi giây.

Cân bằng tướng

  • Teeri

Với S3 có thể đẩy lùi địch như vậy, Teeri sống khá dai trước sát thủ và đỡ đòn khống chế. Như vậy cần nerf lại cô nàng cho hợp lý

Thay đổi:

Xóa hiệu ứng đẩy lùi và lôi kéo của S3

  • Chaugnar

Khả năng chống chịu của Chaugnar khiến hắn quá thoải mái trong rừng địch và đội hình giao tranh, và chúng tôi muốn đưa hắn trở lại mức hợp lý.

Thay đổi:

S2 miễn thương:Mỗi cộng dồn 5% → Mỗi cộng dồn 3.5%

  • Triệu Vân

Thay đổi:

S2:Cơ chế sử dụng chiêu thay đổi: Sau khi đánh trúng sẽ được tăng tốc đánh và hút máu → Kể cả khi chiêu thức đánh không trúng mục tiêu vẫn sẽ được tăng tốc đánh và hút máu.

  • Thorne

Do ST đạn xanh bị suy yếu nên hiệu suất của Thorne không cao, để bù lại, chúng tôi đã nâng cao hệ số công vật lý cơ bản của anh ta.

Thay đổi:

Nội tại:Đánh thường gốc:0.8AD→0.85AD

S1 đạn xanh:0.8AD→0.85AD

S2 đạn xanh:1.6AD→1.7AD

  • Raz

Sát thương của Raz liên quan chặt chẽ đến tốc đánh của anh ta. Chúng tôi đã tăng một chút không gian cho Raz trong các trận chiến giao tranh tổng bằng cách giảm mức tiêu hao năng lượng của S1 và S3.

Thay đổi:

S1 và S3 giảm 10 hao năng lượng

  • Valhein

Khả năng truy kích và giữ vị trí Valhein hiện đã được phục hồi đôi chút, đồng thời do thường xuyên tung chiêu nên anh ta thường xuyên bị thiếu mana hơn các xạ thủ khác, tình trạng này giờ đây sẽ phần nào giảm bớt.

Thay đổi:

Nội tại:Tốc chạy mỗi cộng dồn 5%→6%

S1:Hao năng lượng 65+5/lv →50+5/lv

Viết bình luận