Chi tiết Anitta - Nhân vật mới trong Free Fire

Taskmaster 04/07/2022 11:41

MỤC LỤC [Hiện]

Garena trước đây đã có những phiên bản Free Fire với những người nổi tiếng trong quá khứ, chẳng hạn như K, Alok và Cristiano Ronaldo, Sơn Tùng - MTP, đem đến cho người chơi những nhân vật chính là người nổi tiếng. Và lần hợp tác mới nhất cho OB35 sẽ là với Larissa de Macedo Machado, một ca sĩ người Brazil có nghệ danh là Anitta.

Trong bài viết này, Game8 sẽ giới thiệu mọi thứ bạn cần biết về nhân vật Anitta mới trong Free Fire.

Hiện tại, nhân vật này chỉ có ở máy chủ Brazil. Tên trong game của nhân vật Anitta được gọi là A-Patroa. Điều này có thể được thay đổi trong máy chủ tiếng Anh toàn cầu thành một thứ khác, cô ấy được tặng miễn phí như một phần thưởng đăng nhập - người chơi máy chủ Brazil chỉ cần đăng nhập trong khoảng thời gian từ ngày 2 đến ngày 3 tháng 7 để nhận nhân vật.

Tương tự như tất cả các lần cộng tác khác, cô ấy rất có thể sẽ được tự do trong máy chủ toàn cầu.

Kỹ năng của Anita

A-Patroa là chủ một cửa hàng âm nhạc, nơi đóng vai trò là nơi trú ẩn an toàn cho cộng đồng địa phương. Cô ấy sử dụng âm nhạc của mình để phục hồi mọi người.

Không giống như các nhân vật Free Fire khác có những kỹ năng riêng biệt, Anita không có bất kỳ khả năng nào của riêng mình. Cô ấy có 4 khe kỹ năng mà người chơi có thể đặt bất kỳ khả năng nào mà họ có, để tạo ra sự kết hợp. Nhìn chung, cô ấy chỉ là một "nhân vật cơ bản", nếu bạn muốn sử dụng khả năng hoạt động của một nhân vật mà không thực sự sử dụng nhân vật.

Điều này phần nào có ý nghĩa, vì nhân vật được cho đi miễn phí. Garena sẽ không làm điều này nếu họ có một kỹ năng mạnh mẽ có thể thay đổi trận đấu.

Mỗi nhân vật trong Free Fire đều đi kèm với một gói đặc biệt, và A-Patroa không phải là một ngoại lệ. Gói Sound Crafter của cô ấy cũng được cung cấp miễn phí như một phần của sự kiện nạp tiền để đổi lấy bất kỳ số lượng kim cương nào. Bộ đồ này khá gợi cảm, với sự rung cảm của Harley Quinn - nó xứng đáng với số lượng Kim cương nhỏ nhất mà bạn có thể mua.

Gói Sound Crafter bao gồm:

  • Sound Crafter (Top)
  • Sound Crafter (Bottom)
  • Sound Crafter (Shoes)
  • Sound Crafter (Mask)
  • 900x Universal Fragments

Ngoài ra, cũng có một biểu tượng cảm xúc Twerk miễn phí, cùng với một số skin súng. Có khả năng máy chủ Toàn cầu cũng sẽ nhận được một thỏa thuận tương tự.

Larissa de Macedo Machado (sinh ngày 30 tháng 3 năm 1993), được biết đến với nghệ danh Anitta, là một ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, vũ công, nữ doanh nhân và người dẫn chương trình truyền hình người Brazil. Cô đã trở nên nổi tiếng toàn quốc với việc phát hành đĩa đơn "Show das Poderosas" vào năm 2013.

Anitta đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi và một số đề cử tại Giải Grammy La Tinh, Giải Âm nhạc Mỹ La Tinh, Giải thưởng Âm nhạc Latin Billboard và Giải thưởng Premios Lo Nuestro. Anitta đã giành được 5 giải thưởng âm nhạc MTV châu Âu cho Đạo diễn Brazil xuất sắc nhất và trở thành nghệ sĩ Brazil đầu tiên giành được giải thưởng cho Đạo diễn Mỹ Latinh xuất sắc nhất. Năm 2017, cô được xếp hạng là một trong những người nổi tiếng có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội theo Billboard.

Viết bình luận