Chỉ sau 5 ngày ra mắt, Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D đã nhanh chóng đạt cảnh giới "người đông hơn quái"

TungTQ 21/08/2022 12:35

MỤC LỤC [Hiện]

Dù không được truyền thông quá mạnh nhưng không thể phủ nhận, sự lan tỏa theo phong cách “hữu xạ tự nhiên hương” của Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D đã hoạt động hiệu quả và vô hình trung khiến cho cộng đồng người chơi của tựa game này đã đông nay còn đông hơn. Chính vì vậy, chỉ sau có 5 ngày ra mắt, Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D đã bắt đầu chạm ngưỡng “người đông hơn quái” và một số game thủ còn mong muốn sớm có những máy chủ mới được khai mở.

Sự thành công của Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D được xây dựng nên bởi rất nhiều yếu tố, trong đó yếu tố “nhãn tiền” chính là nền tảng đồ họa và khả năng tương thích với thiết bị. Dù sở hữu đồ họa khá trau chuốt và bắt mắt, nhưng trong thực tế, Giang Hồ Kỳ HIệp 3D không yêu cầu một thiết bị cấu hình cao để vận hành trơn tru. Chỉ cần sở hữu một thiết bị tầm trung là bạn đã có thể thoải mái trải nghiệm tựa game này rồi, do đó, việc “phủ sóng” của tựa game này không gặp quá nhiều trở ngại.

Đóng góp vào sự tăng trưởng mạnh mẽ này của Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D, chắc chắn có vai trò lớn của một gameplay được chăm chút tỉ mỉ và có chiều sâu. Không chỉ mang tới một gameplay chuẩn kiếm hiệp, Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D còn thành công trong việc tái hiện lại thời đại hoàng kim của võ lâm, đưa người chơi đến với một giang hồ rộng lớn, nơi mà “núi cao còn có núi cao hơn”, các bí kíp võ công thất truyền trong thiên hạ đang chờ đợi người chơi ở phía trước.

Đây cũng chính là điều mà cộng đồng đam mê kiếm hiệp mong chờ mòn mỏi trong suốt một thời gian dài. Tìm đâu ra một tựa game vừa đủ đơn giản và dễ làm quen để không phải “yêu lại từ đầu”, nhưng cũng có lựa chọn mở để khám phá những điều mới mẻ? Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D ở đây để đáp ứng yêu cầu đó!

Đến với Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D, người chơi sẽ bước đầu du nhập giang hồ bằng một trong ngũ đại môn phái: Thiếu Lâm, Cái Bang, Võ Đang, Thúy Yên, Nhật Nguyệt, những môn phái vốn đã “quen mặt” đối với các tín đồ kiếm hiệp. Những bộ kỹ năng cũng được xây dựng bám sát nguyên tác, vừa uyển chuyển vừa hiệu quả, tạo ra cảm giác chiến đấu vô cùng mượt mà.

Các hoạt động trong game như đã được công bố, có tới 90% hoạt động là liên server. Điều này sẽ tạo ra những sự cạnh tranh khốc liệt, những thử thách trùng điệp mà người chơi phải vượt qua bởi lẽ, đại cao thủ trong thiên hạ vốn rất nhiều người mai danh ẩn tích, “vỏ quýt dày có móng tay nhọn”. Tuy vậy, đây cũng có thể là dịp để tỉ thí võ nghệ, giao lưu kết hảo bằng hữu không giới hạn.

Cũng không thể không nhắc tới chuỗi sự kiện đua top mà Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D mang tới cho cộng đồng game thủ mới đây. Lệnh bài vàng, Ấn ngọc, Phi Phong, các bí tịch võ công quý hiếm giành cho những cao thủ và bang phái hùng mạnh nhất. Những quà tặng giá trị này đã giúp Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D xây dựng một hình ảnh game kiếm hiệp thuần túy, chất lượng, qua đó gây ấn tượng với không chỉ các tín đồ kiếm hiệp mà cả đối với các game thủ yêu thích dòng game này.

Nếu bạn chưa tải Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D về máy và bắt đầu hành trình võ học của riêng mình, có lẽ bây giờ chính là lúc hợp lý để làm việc đó!

Trang chủ/Tải game: https://gianghokyhiep.playfun.vn/landing

Fanpage: https://www.facebook.com/gianghokyhiep3d/

Group: https://www.facebook.com/groups/gianghokyhiep3dfuntap/

Viết bình luận