Chỉ mới mở test lại Giang Hồ Cầu Sinh Mobile đã đẹp thế này, Võ Hiệp X liệu còn có cửa "đú" theo?

Swordsman 29/12/2018 11:50

Phiên bản thử nghiệm trên iOS của Giang Hồ Cầu Sinh Mobile vừa qua đã để lại ấn tượng với nhiều người bởi có sự thay đổi lớn cả về nội dung và hình thức.

Giang Hồ Cầu Sinh Mobile là một trò chơi sinh tồn kiếm hiệp đang được game thủ chú ý hiện nay khi xây dựng phong cách chơi tương tự PUBG. Ngay từ khi được phát hiện trên thị trường game Trung Quốc, tựa game đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người chơi.

Trải qua nhiều phiên bản thử nghiệm không khó để nhận ra, Giang Hồ Cầu Sinh Mobile đã có những thay đổi đáng kể cả nội dung và hình thức thể hiện. Và cuộc thử nghiệm giới hạn gần đây trên nền tảng iOS bạn có thể cảm nhận rõ điều đó. Những bức ảnh được chụp từ những tester bên Trung Quốc đã cho thấy điều đó.

Trong khi đó một sản phẩm cùng thể loại và được phát hành bản PC trên Steam - Võ Hiệp X - cũng chuẩn bị thử nghiệm bản mobile. Liệu với những gì Giang Hồ Cầu Sinh Mobile đang làm được game của Cube Game có cạnh tranh được hay chăng? Một số hình ảnh test full HD được game thủ Trung Quốc chia sẻ.



Viết bình luận