Chẳng những không dùng App sống ảo, các mỹ nhân Tình Kiếm 3D còn show “mặt mộc” khiến tất cả phải đứng hình

TungTQ 28/02/2022 15:42

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu như vào thời điểm của thế hệ 8x, đầu 9x sự xuất hiện của các nữ game thủ được ví giống như “lá mùa thu” và nếu một khi có thì cũng chỉ lác đác vài người trong cả một server. Còn ở thời điểm hiện tại, khi mà thị trường game ngày một phát triển và “trật trội” hơn bởi số lượng sản phẩm được các NPH game tung ra với mật độ dày đặc thì cũng là lúc các cô nàng có nhiều sự lựa chọn hơn và bắt đầu xuất hiện nhiều hơn. Tiêu biểu phải kể đến cái tên đã trở thành hiện tượng của làng game Việt suốt 3 năm qua là Tình Kiếm 3D, tựa game nhập vai kiếm hiệp đang sở hữu cộng đồng hơn 6 triệu người chơi và có tỉ lệ nam và nữ không chênh lệch nhau.



Khi nói về thành công của Tình Kiếm 3D thì người ta lại có quá nhiều thứ để kể. Từ nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt, chân thực, cho đến nội tại game đa dạng phù hợp mọi lứa tuổi, hay kể cả những hoạt động, sự kiện ngoài game cũng vô cùng chất lượng. Hay hấp dẫn hơn nằm ở trong chính cộng đồng “triệu người” của tựa game này.



Tạm gác lại những thông tin về game, chúng ta cùng nhau đến với không khí vô cùng nhộn nhịp đang diễn ra trong group của Tình Kiếm 3D. Mới đây, để chào mừng sự trở lại của sự kiện “sắc đẹp” hàng đầu của tựa game này là Tuyệt Sắc Giai Nhân mùa 5, các cô nàng đã khiến cho không ít người phải đứng hình khi không ngần ngại show “mặt mộc” để tham gia sự kiện.

Không phải ngẫu nhiên mà họ lại làm vậy, một phần cũng do thể lệ của sự kiện mùa 5 yêu cầu các bài dự thi không sử dụng các app chèn thêm sticker (như tai mèo, tai thỏ ..v.v) vào ảnh và các phần mềm làm đẹp khiến thay đổi khuôn mặt, ghép mặt như Faceapp, phần còn lại phải chằng các mỹ nhân của Tình Kiếm 3D đã quá “tự tin” về nhan sắc của mình.



Dù không sử dụng ứng dụng làm đẹp nhưng các Mỹ Nhân Tình Kiếm 3D vẫn sở hữu những nét đẹp “hút hồn”

Dù bước tới mùa thứ 5 liên tiếp nhưng số lượng “gái xinh” xuất hiện tại sự kiện Tuyệt Sắc Giai Nhân vẫn rất đông đảo. Có những gương mặt đã quen thuộc với các sự kiện sắc đẹp mà Tình Kiếm 3D tổ chức và cũng có không ít những cô nàng mới lần đầu tham gia, tất cả đều mang đến những bài dự thi chất lượng từ màu sắc cho đến cả câu chuyện đi kèm.



Hóa ra bấy lâu nay các cô nàng xinh đẹp của Tình Kiếm 3D chỉ “ẩn mình” để chờ có cơ hội được bung lụa.

Khi mà sự xuất hiện của các ứng dụng “sống ảo” đang tràn ngập thì cũng là lúc những tấm hình xinh đẹp lung linh, lộng lẫy của chị em được lên ngôi. Cũng dễ hiểu, là con gái ai mà chẳng muốn mình xinh đẹp trong mắt người khác. Với giới trẻ hiện nay thường trêu đùa nhau rằng “Mạng là ảo, lên mạng là phải xinh” vậy nên việc đăng ký tham gia sự kiện Tuyệt Sắc Giai Nhân mùa 5 khi không sử dụng ứng dụng của các nữ game thủ đang nhận được rất nhiều những lời khen có cánh từ phía “đấng mày râu”.



Hiện tại, vòng đăng ký sẽ kết thúc vào cuối ngày 28/2. Vẫn còn rất nhiều cơ hội để đem về các phần quà ingame giá trị như: danh hiệu độc quyền Hộp tự chọn Đá Hồn, Hộp mảnh Thần Khí khí linh 1, Hộp mảnh hồn cánh lv5, Hộp tự chọn cánh SSS 2….  Đặc biệt, đừng quên còn có thêm phần quà bằng hiện vật mà bất kỳ cô gái nào cũng muốn sở hữu chính là “Tai nghe không dây Huawei Freebuds Lipstick”, được thiết kế riêng biết theo diện mạo của một thỏi son cổ điển.



Tất nhiên điểm nhấn của cuộc thi sắc đẹp chính là các mỹ nữ rồi, nhưng cũng đừng quên cổ vũ cho các cô nàng xinh đẹp mà mình yêu thích bằng cách thả tim trên Landing của Tình Kiếm 3D. Nếu bạn lọt vào TOP 10 Hộ Hoa Sứ Giả có số điểm cao nhất sẽ chắc chắn “bỏ túi” loạt quà tặng siêu HOT: Danh hiệu "Hộ Hoa Sứ Giả", Thần - Hồn cánh Minh Phượng, Hộp tự chọn Đá Hồn, Hộp tự chọn Bảo Điển…

Trang chủ: https://tinhkiem3d.playfun.vn/home
Fanpage: https://www.facebook.com/tinhkiem3d/

Viết bình luận