Chẳng cần phải về quê game thủ Việt vẫn có thể "nuôi cá và trồng thêm rau" ngay trong Ever Song - Cổ Tích Nổi Loạn

TungTQ 06/05/2023 13:13

Người chơi có thể thực hiện các kỹ năng sống: trồng cây, câu cá, đào khoáng, chặt gỗ và chế đồ; tham gia vũ hội - những hoạt động không xuất hiện nhiều ở dòng game nhập vai MMORPG hiện nay.

Nếu bạn là người yêu thích cuộc sống bình yên nơi vùng quê và muốn được thưởng thức những phút giây êm đềm, thư giãn thì việc được trải nghiệm các hoạt động như: trồng cây, câu cá, đào khoáng, chặt gỗ và chế đồ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Và trong Ever Song - Cổ Tích Nổi Loạn, người chơi có thể thực hiện những hoạt động này một cách dễ dàng ở ngay trong thế giới ảo mà không cần phải bước ra ngoài thực tế.


Dành cho những ai chưa biết, Ever Song - Cổ Tích Nổi Loạn là tựa game nhập vai MMORPG mô phỏng chi tiết về thế giới “cổ tích Disney” được NPH Funtap ra mắt vào 10h sáng ngày 10/5 tới đây. Nơi mà người chơi sẽ được gặp những nhân vật gắn liền với tuổi thơ của mình như: Lọ Lem, Bạch Tuyết và 7 Chú Lùn, Cô Bé Quàng Khăn Đỏ,... Hơn thế nữa, với đồ họa đẹp mắt, gameplay mới lạ kết hợp cùng bộ cốt truyện lôi cuốn sẽ giúp người chơi có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đặt chân đến.



Khác với nhiều tựa game nhập vai MMORPG hiện nay, bên cạnh việc tập trung phát triển nhân vật, hoàn thành các nhiệm vụ cốt truyện hay vượt qua các quái vật cực khó thì ở ngay giai đoạn đầu game Ever Song - Cổ Tích Nổi Loạn sẽ cung cấp cho người chơi một hệ thống các hoạt động mang tính giải trí cực cao ngay tại Lâu Đài riêng của mình như: nuôi cá và trồng rau, đào đá, đốn cây vô cùng thú vị.






Người chơi sau khi sở hữu các nguyên liệu được lấy từ các hoạt động đào quặng, chặt gỗ, câu cá, trồng cây sẽ sử dụng chúng để chế tạo ra các món đồ nội thất như: Bàn, Ghế, Tủ, Chậu Hoa, Cây Cảnh, Cửa… tất cả đều dùng cho việc trang trí Lâu Đài hay tạo ra đồ ăn, thuốc giúp hồi phục HP cho nhân vật. Càng nhiều nội thất thì điểm Lâu Đài càng cao, càng mở được nhiều công thức chế tạo.


Tham gia Ever Song - Cổ Tích Nổi Loạn thì game thủ ngoài việc sẽ tiếp tục phát triển nhân vật thông qua các nhiệm vụ cốt truyện, hoạt động PVE, PVP ra thì còn phải đảm nhiệm thêm phần xây dựng Lâu Đài của riêng mình để có thể chế tạo được nhiều vật phẩm giá trị hơn.

Người chơi còn có thể tạo ra một không gian mang phong cách của riêng mình thông qua tính năng Lâu Đài, để bạn bè có thể đến chiêm ngưỡng hoặc tương tác trực tiếp với đồ vật trong nhà như: trò chuyện với chiếc ghế, tâm sự với chiếc bàn…



Điều đặc biệt hơn nữa, Ever Song - Cổ Tích Nổi Loạn còn đưa người chơi đến với các bữa tiệc Vũ Hội đầy sôi động, làm quen với những người chơi khác và tận hưởng không khí nhộn nhịp, đầy màu sắc. Ở đó, người chơi không chỉ được thưởng thức những giai điệu nhạc vui tươi, mà còn có thể tích lũy các điểm Xu Ánh Sao (tiêu trong Shop Ánh Sao) mỗi khi tham gia Vũ Hội. Tất cả những trải nghiệm này giúp cho người chơi có thể tìm thấy niềm vui và cảm giác hài lòng từ cuộc sống ảo.



Tạm chưa nhắc đến các những màn tranh đấu, so trình kỹ năng PK cuồng nhiệt và máu lửa, chúng ta hãy cùng nhau “nuôi cá và trồng thêm rau” để có được những phút giây nhẹ nhàng nhất sau một ngày làm việc mệt mỏi. Hãy theo dõi Ever Song - Cổ Tích Nổi Loạn để có thêm những cập nhật thú vị về những tựa game hot độc lạ nhất nhé.

Đăng ký ngay: TẠI ĐÂY
Fanpage: https://www.facebook.com/eversongfuntap
Group: https://www.facebook.com/groups/eversongfuntap

Viết bình luận