CDHT: Trải nghiệm súng trường SCAR-H trước ngày ra mắt game thủ Việt

Gió 27/07/2016 14:34

(Game8) - Cùng chúng tôi trải nghiệm súng trường SCAR-H "nhỏ nhưng có võ", hiện tại khẩu súng này có chỉ số xuyên thấu hơn bất kỳ khẩu súng trường nào có trong CDHT.

Tiếp tục là bài trải nghiệm súng trường SCAR-H trong Chiến Dịch Huyền Thoại. Hôm nay chúng tôi đã thực hiện chơi CDHT bản Trung Quốc để trải nghiệm trước khẩu súng này. Khẩu súng này có skill là sẽ có tỉ lệ 7% tăng 10% sát thương và duy trì trong vòng 10 giây và không áp dụng trong PK.

Trải nghiệm súng trường SCAR-H

Trải nghiệm súng trường SCAR-H

 

Súng trường SCAR-H có chỉ số xuyên thấu là hơn 100% hơn tất cả các dòng súng trường khác kể cả AK47 Bạch Kim, không chỉ đục tường tốt mà khẩu súng này còn có khả năng chí mạng khá cao. Ưu điểm của khẩu súng này không chỉ mạnh mà khi bắn còn hiển thị đường laser nên tỉ lệ chính xác, đường đạn đi rất chính xác. Còn số lượng đạn cho khẩu súng này chỉ có 25 viên cũng khá là hạn chế. Nếu khẩu súng này có số lượng đạn nhiều như súng máy thì quá tuyệt vời. Mọi chi tiết cụ thể hơn mời bạn đọc cùng xem video dưới đấy để có cái nhìn tổng quan nhất về khẩu súng này nhé!

 

Video trải nghiệm súng bắn tỉa SCAR-PR

 

Tiếp tục truy cập Game8 để cập nhật các thông tin game CDHT mới nhất nhé!

Viết bình luận