CARRIEVERSE tựa game mô phỏng đời sống cực hấp dẫn sắp ra mắt

truongvantai 27/08/2023 19:59

Trong CARRIEVERSE, bạn sẽ bước vào một thế giới mở rộng lớn, nơi bạn có thể khám phá và tham gia các cuộc phiêu lưu với những người chơi từ khắp nơi trên thế giới.

MỤC LỤC [Hiện]

CARRIEVERSE

 

Tại CARRIEVERSE, việc cạnh tranh không bao giờ ngừng. Tham gia vào vô số minigame hấp dẫn, và thể hiện kỹ năng của mình trong cuộc thi tranh tài với bạn bè và cả những người chơi mới quen. Từ những cuộc đua tốc độ đầy hấp dẫn đến việc giải những câu đố phức tạp, bạn sẽ phải sử dụng tư duy nhanh nhạy và kỹ năng cơ tay để chiến thắng.

CARRIEVERSE

Trong CARRIEVERSE, bạn sẽ không gặp bất kỳ hạn chế nào đến việc thể hiện bản thân và tỏa sáng bằng sự sáng tạo. Với hàng trăm trang phục, phụ kiện và biểu tượng cảm xúc, bạn có thể tùy chỉnh và biểu thị cá tính độc đáo của mình theo ý thích.

CARRIEVERSE

Từ trang phục bình dị hàng ngày đến những bộ trang phục hoang dã và nổi loạn. Sử dụng biểu tượng cảm xúc để diễn đạt cảm xúc thú vị và tạo nên một phong cách độc đáo cho nhân vật của bạn.

CARRIEVERSE

Ngôi nhà của bạn không chỉ là nơi để sống, mà còn là nơi để thể hiện sự sáng tạo của bạn. Hãy trang trí và biến nó thành một ngôi nhà tuyệt vời, mời gọi bạn bè đến và tổ chức những bữa tiệc nổi nhất trong khu phố.

CARRIEVERSE

Từ việc sắp xếp nội thất đến việc chọn màu sắc và phong cách, bạn có thể biến ngôi nhà của mình trở nên độc đáo. Tổ chức tiệc tại nhà không chỉ là về việc chia sẻ niềm vui với bạn bè hiện tại, mà còn là cơ hội để kết nối với những người chơi mới. Mời gọi mọi người đến và cùng tạo ra một bữa tiệc độc đáo, tạo nên những mối quan hệ và kỉ niệm tuyệt vời.

CARRIEVERSE

CARRIEVERSE là nơi bạn có thể tự do làm bất cứ điều gì. Hãy thử nghiệm ý tưởng, tạo ra nội dung sáng tạo và khám phá mọi khả năng. CARRIEVERSE là một môi trường mà bạn có thể tự do chia sẻ ý kiến và suy nghĩ của mình. Bạn có cơ hội tham gia vào các cuộc thảo luận về các chủ đề thú vị, từ nghệ thuật đến khoa học và cuộc sống hàng ngày. Đây là nơi để bạn trình bày quan điểm và kết nối với những người chơi khác.

CARRIEVERSE

CARRIEVERSE hiện đã mở đăng ký trước trên Mobile, Người chơi có thể tải game thông qua GooglePlay và AppStore với từ khóa tìm kiếm game là "CARRIEVERSE". Khi game ra mắt, sẽ hỗ trợ các ngôn ngữ sau: Việt Nam, Tiếng Anh, Hàn Quốc, Đài Loan, Indonesia, Nhật Bản.

Viết bình luận