Car Driving Simulator™ - Game mô phỏng lái xe mới nhất trên nền tảng Android

Taskmaster 11/05/2022 12:47

MỤC LỤC [Hiện]

Car Driving Simulator là một tựa game đua xe đồ họa 3D miễn phí vừa mới được phát hành trên nền tảng Android thông qua Google Play Store.

Trong tựa game này, game thủ sẽ được lái xe trong một thế giới mở với những thành phố với nhiều cung đường để thực hiện các thử thách của mình. Ngay khi bắt đầu tựa game, game thủ có thể tùy chỉnh xe của mình theo cách nào họ muốn.

Người chơi có thể thể hiện những kỹ năng đã học của mình trong một trò chơi đua xe cực kỳ hấp dẫn. Tạo chiếc xe mơ ước của bạn với trò chơi mô phỏng lái xe ô tô này, đừng lo lắng về luật lệ giao thông, tận hưởng tốc độ trong thế giới xe hơi này và thể hiện kỹ năng vượt và đua của bạn không giới hạn!

Car Driving Simulator là một tựa game đua xe mới đồ họa đẹp, đem lại nhiều khả năng tùy biến, nâng cấp xe cho ngươi chơi, bên cạnh đó các cuộc đua nảy lửa trong tựa game này cũng rất lôi cuốn game thủ tham gia trải nghiệm.

Tải game Car Driving Simulator ™ ngay hôm nay thông qua Google Play Store và thực hiện một cuộc đua drag & drfit trên đường nhựa thực sự của thành phố trong thế giới mở này!

Viết bình luận