Càn quét BXH Top 1 Free Game iOS, Top trending Android, bảo sao “Aurora - Vùng đất huyền thoại” quá tải chỉ sau 1 giờ mở cửa

Oda 18/11/2020 17:13

Chỉ mới vừa ra mắt vào 10h 18/11, Aurora đã có màn chào sân ấn tượng trên thị trường game Việt khi dẫn đầu toàn bộ các BXH store, vượt qua nhiều “ông lớn” từ nhiều dòng game, xứng đáng trở thành siêu phẩm MMO đáng chơi nhất 2020.

“Aurora - Vùng đất huyền thoại” được mệnh danh là em ruột của siêu phẩm “Laplace M - Vùng đất gió”. Kế thừa toàn bộ những tinh túy của người tiền nhiệm như đồ họa bắt mắt, gameplay cuốn hút, Nhà phát hành có tầm; Aurora còn mang tới một vũ trụ cổ tích được tái hiện độc đáo, hoàn toàn mới lạ, class nhân vật kinh điển với tạo hình sexy tột cùng. Chẳng khó hiểu khi vừa mới ra mắt, Aurora đã xuất sắc leo thẳng lên vị trí Top 1 game free trên iOS và chinh phục thêm vị trí Top game trending trên Android. 

Quả là một thành tích ấn tượng với tân binh chỉ mới ra mắt 1 giờ đồng hồ

Trăm nghe không bằng một thấy, nếu vẫn còn hoài nghi thì hãy thử bước vào Vùng đất huyền thoại tối tăm mà hùng tráng bậc nhất, cháy trong những ngọn lửa chiến trường Thiện - Ác bằng loạt ảnh dưới đây. Không cần căn ke tìm góc, không cần giảm đồ họa, mọi thứ vẫn cứ đông tự nhiên, đẹp tự nhiên và mượt tự nhiên – liệu đã đủ để thuyết phục bạn?

Sảnh game đã đông vui náo nhiệt nhưng các nhà thám hiểm cứ yên tâm chiến đấu đa góc vẫn mượt mà để bạn thỏa sức thi triển kỹ năng siêu đẳng.

Tính năng PvP vô cùng đa dạng (1vs1, 3vs3) với những màn so tài, chém giết mãn nhãn, như bước ra từ những thước phim Anime.  (ghép thêm ảnh)

Hệ thống 54 tướng chia thành 3 cấp độ (R, SR, SSR) với tạo hình đẹp mỹ mãn đến từng chi tiết và Kỹ năng Tối Thượng riêng biệt, độc đáo khiến lực sát thương của mỗi nhân vật càng tăng lên gấp bội.

Còn chần chừ gì nữa, hãy bước ngay vào Vùng đất Huyền Thoại của Aurora để trải nghiệm siêu phẩm ngay hôm nay nhé!

Tải game ngay: https://smarturl.it/AuroraVTCGame

Viết bình luận