Cận cảnh Tứ đại môn phái đỉnh cao nhất Trung Nguyên trong Phong Khởi Trường An (Phần 2)

Taskmaster 18/05/2021 09:45

Tiếp tục mục sở thị hai môn phái nổi danh của Phong Khởi Trường An là Nga Mi và Tiêu Dao. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài duyên dáng và quyến rũ, hai môn phái lừng danh thiên hạ này còn mang trong mình sức mạnh vô cùng đáng gờm.

MỤC LỤC [Hiện]

Có lẽ chúng ta không còn xa lạ gì với Nga Mi phái, ra đời tại Nga Mi Sơn nổi danh giang hồ. Sau này phân làm hai nhánh là Kiếm Pháp và Chưởng Pháp. Các môn đồ của Nga Mi đều sở hữu khí chất thanh trần thoát tục, thân pháp biến ảo khôn lường.

Trong Phong Khởi Trường An, Nga Mi - Chiến Tông với kiếm pháp mạnh mẽ cùng bộ kỹ năng gây sát thương ngoại công lớn, bỏ qua khả năng phòng thủ của đối phương, Nga Mi - Chiến Tông dễ dàng đột kích đội hình, ám sát mục tiêu trọng yếu.

Các thành viên của phái Tiêu Dao thường yêu thích cuộc sống phiêu du, không ràng buộc, không gò bó, bay bổng như những lãng khách. Tiêu Dao phái tuy có ít thành viên nhưng đệ tử hầu hết là những người có trí tuệ siêu phàm, dung mạo thoát tục, khí khái bất phàm và đặc biệt đều là những cao thủ đệ nhất thiên hạ, một mình có thể khiến cả võ lâm rung chuyển.

Những bí kíp võ công của phái Tiêu Dao cũng thuộc hàng độc nhất vô nhị, kỳ dị và lợi hại bậc nhất trong tất cả các bộ tiểu thuyết võ hiệp. Cũng vì sự kỳ dị, bác đại tinh thâm và độc đáo của võ công phái Tiêu Dao mà người trong giang hồ không có cách nào hóa giải được. Những người có cơ duyên lĩnh ngộ võ học Tiêu Dao, ngoài khả năng khống chế tầm xa còn có thể di hình hoán vị, gây nhiễu loạn kẻ địch và gây sát thương diện rộng. Tiêu Dao - Huyền Tông chính là nhân tố dọn dẹp chiến trường tốt nhất trong đội hình.

Trong Phong Khởi Trường An mỗi phái đều muôn hình muôn vẻ, có phái mạnh, phái yếu, khắc chế lẫn nhau. Vậy bạn sẽ gia nhập môn phái nào? Hãy cùng chờ đến khi Phong Khởi Trường An chính thức ra mắt trong thời gian tới đây để đưa ra lựa chọn của riêng mình nhé!​

Hóng tải game tại đây: https://phongkhoitruongan.playfun.vn/landing

Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhoitruonganfuntap

Viết bình luận