Cận cảnh giá trị quà tặng sương sương cũng cả trăm triệu của Tình Kiếm 3D: “Vàng là thứ tồn tại duy nhất”

TungTQ 10/11/2021 15:00

Công đồng game thủ Việt đang tỏ vẻ phấn khích khi được chứng kiến tận mắt toàn bộ quà tặng trong Sự kiện Tuyệt Sắc Giai Nhân mùa 4 do Tình Kiếm 3D tổ chức.

Sau hành trình đi tìm Top 10 mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp “sắc nước hương trời” của làng game Việt tại sự kiện Tuyệt Sắc Giai Nhân mùa 4 dừng lại. Ngoài việc theo dõi xem những cô nàng xuất sắc đạt giải trong cuộc thi ra, cộng đồng game thủ Việt cũng không quên nhắc đến giá trị của bộ quà tặng trang sức “Vàng PNJ” siêu giá trị mà Tình Kiếm 3D không ngại chi cả trăm triệu ra để đầu tư.

Có thể bạn chưa biết, Tuyệt Sắc Giai Nhân là một trong những sân chơi dành để tôn vinh nét đẹp của các nữ game thủ Việt được Tình Kiếm 3D đầu tư chuyên nghiệp và bài bản. Đến nay, sự kiện đã trải qua mùa thứ 4 liên tiếp và đón nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của hàng triệu nữ game thủ cả trong và ngoài nước.

Từ mùa 1 cho đến đến nay, chất lượng chính là thứ mà cộng đồng không phải đưa ra bàn cãi quá nhiều mỗi khi nhắc đến cuộc thi Tuyệt Sắc Giai Nhân. Bởi mỗi một cô nàng Tình Kiếm 3D đến với cuộc thi đều là những mỹ nhân sở hữu nét đẹp và màu sắc riêng biệt từ: dễ thương, sexy, lạnh lùng, hiền dịu… Thế mới thấy được rõ chị em Tình Kiếm 3D chất lượng đến thế nào, đã chơi game hay nay lại còn xinh gái.

Được biết, sau khi trải qua 20 ngày tổ chức, cuộc thi Tuyệt Sắc Giai cũng đã tìm ra được Top 3 cô nàng lần lượt đạt số điểm cao nhất được bình chọn trên Landing chính của Tình Kiếm 3D gồm:
Top 1 - Thùy Dương
Top 2 - Minh Tuấn
Top 3 - FF6600]Vâu

Chỉ cần nói đến phần đến quà tặng, phải khẳng định rõ ở thời điểm hiện tại không một tựa game kiếm hiệp nhập vai nào dám “chịu chơi chịu chi” như Tình Kiếm 3D. Dù cho bất kỳ sự kiện lớn, nhỏ nào thì tựa game này cũng luôn “mở hầu bao” đãi ngộ cộng đồng game thủ “ruột” của mình bằng những vật phẩm giá trị như: 8 giải đấu Cực Phẩm Võ Học tặng Tượng Vàng, Tranh Vàng, Lệnh Bài Vàng, sự kiện King Queen tặng bộ PS5, 5 mùa bang hội ưu tú tặng quà bằng khen, cúp, áo giới hạn…

Và trong sự kiện Tuyệt Sắc Giai Nhân mùa 4, bộ quà tặng trang sức “Vàng PNJ” bao gồm: Vòng tay, Vòng cổ và Nhẫn do đích thân Tình Kiếm 3D đặt theo thiết kế riêng mang đến một vẻ quyền quý, sang trọng, đẳng cấp cũng đã được Tình Kiếm 3D gửi đến Top 3 cô nàng xinh đẹp nhất của tựa game này.

Ngoài ra, giá trị phần quà dành cho Top chàng trai thả “Tym” trên Landing ủng hộ các thí sinh trong sự kiện Tuyệt Sắc Giai Nhân mùa 4 có giá trị không hề thua kém gì các cô nàng gồm: Cúp Pha Lê, Hộp Tự Chọn Cánh SSS, Thần-Hồn Cánh Hỏa Ma Viêm, Thánh Vật-Mảnh Đào Ngột Vĩ Ba,...

Chưa hết, cần phải nhắc đến các quà tặng ingame chất lượng khác mà Tình Kiếm 3D mang đến trong sự kiện lần này như: Danh hiệu, Cánh SSS, Combo hộp thời trang, KNB khóa... Thậm chí các Bang hội có thành viên trúng giải cũng nhận ngay 100 giftcode.

Sự kiện Tuyệt Sắc Giai Nhân mùa 4 xứng đáng là một trong những cuộc thi để lại dấu ấn đậm nét bậc nhất trong lòng game thủ Việt vì giá trị vật chất lẫn tinh thần đều thể hiện ở mức cao tuyệt đối. Tình Kiếm 3D đang chuẩn bị mở “chuỗi sự kiện” kèm theo vô vàn quà tặng khủng để chào mừng 3 năm đồng hành cùng game thủ Việt.

Trang chủ: https://tinhkiem3d.playfun.vn/home
Fanpage: https://www.facebook.com/tinhkiem3d/

Viết bình luận