Call of Duty: Warzone Mobile tựa game battle-royale hiện đã mở đăng ký trước trên IOS

truongvantai 20/11/2022 18:31

Trải nghiệm những trận đấu battle-royale đỉnh cao trên tựa game Call of Duty: Warzone Mobile sắp ra mắt, hiện đã có thể đăng ký trước trên Mobile

MỤC LỤC [Hiện]

Call of Duty: Warzone Mobile do Activision Publishing phát hành mở ra kỷ nguyên tiếp theo của thương hiệu Call of Duty, với trải nghiệm trò chơi di động Battle Royale chất lượng cao nhất. Nổi bật với trận chiến đấu súng hoành tráng, nội dung xác thực với người điều khiển, đa dạng vũ khí và bản đồ.

Call of Duty Warzone Mobile

Lối chơi độc ​​đáo cho phép tối đa 120 người chơi trực tiếp trong một trận đấu. Được thiết kế riêng cho các thiết bị di động để đảm bảo nó hoạt động tốt nhất, Call of Duty: Warzone Mobile sẽ có các sự kiện, danh sách phát và nội dung dành riêng cho thiết bị di động, cũng như kiểm soát các tùy chọn tùy chỉnh để hỗ trợ cả cựu chiến binh và tân binh.

Call of Duty Warzone Mobile

Call of Duty: Warzone Mobile mang đến lối chơi Call of Duty đích thực trên thiết bị di động với đồ họa hạng nhất và điều khiển trực quan. Được xây dựng cho các game thủ di động, mọi thứ từ chuyển động, nhắm mục tiêu, hình ảnh động và âm thanh đều được tối ưu hóa, mang lại độ chính xác, chân thực và hiệu suất cao nhất. Các trận đấu trong Call of Duty: Warzone Mobile có số lượng người chơi thực lớn nhất trong battle royale so với các tựa game cùng thể loại khác.

Call of Duty Warzone Mobile

 

Đối với các lượt đăng ký trước trên Android, Activision cũng đã công bố hàng loạt phần thưởng như Emblem: Dark Familiar và Vinyl: Foe's Flame, được mở khóa ở 5 triệu lượt đăng ký trước. Blueprint (X12): Prince of Hell sẽ được mở khóa khi có 10 triệu lượt đăng ký trước. Blueprint (M4): Archfiend, sẽ được mở khóa ở 15 triệu lượt đăng ký trước và cuối cùng Ghost - Condemned cho 25 triệu lượt đăng ký.

Call of Duty Warzone Mobile

Call of Duty: Warzone Mobile hiện đã vượt qua mục tiêu 25 triệu lượt đăng ký trước nhờ sự hỗ trợ của cộng đồng game thủ, khiến nó trở thành trò chơi di động của Activision, Blizzard và King phá vỡ 15 triệu lượt đăng ký trước nhanh nhất trên Google Play. Nếu tựa game vượt qua 35 triệu lượt đăng ký, mọi người chơi sẽ nhận được một phần quà đặc biệt.

Call of Duty Warzone Mobile

Người chơi có thể đăng ký trước thông qua GooglePlay: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.activision.callofduty.warzone . AppStore: https://apps.apple.com/us/app/call-of-duty-warzone-mobile/id1638368439 . Dự kiến trò chơi ra mắt vào tháng 5 năm 2023.

 

 

 

Viết bình luận