Cách xử lý của Độ Mixi khi được fan nữ tỏ tình ngay trên sân khấu khiến người xem bật cười

batman 05/04/2023 14:13

Cách xử lý của Độ Mixi khi được fan nữ tỏ tình ngay trên sân khấu khiến người xem bật cười

Cái tên Độ Mixi đã không còn xa lạ gì đối với anh em game thủ Việt, là một streamer, một youtuber nổi tiếng, được đông đảo giới trẻ biết đến. Có được sự thành công như vậy không chỉ nhờ tài năng chơi game của anh mà hơn hết phải kể đến tính cách của nam streamer này khá hài hước và dí dỏm, đôi lúc còn hơi nhây. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi anh chàng nhiều lần được fan donate số tiền lên đến cả trăm triệu. Tuy nhiên, Độ Mixi lại một lần nữa khiến fan nể phục khi quyết định dùng toàn bộ tiền donate để đi làm từ thiện, thậm chí còn bù thêm tiền túi của mình.

Mới đây, để tri ân fan hâm mộ nam streamer đã tổ chức giải “Ao làng AO4 - Moi Lích” với sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người. Được biết, đây cũng là sự kiện offline đầu tiên của Độ Mixi trên sân khấu lớn. Trước đó, giải đấu diễn ra với hình thức online nên khán giả chưa có cơ hội để giao lưu cùng Tộc trưởng.

Với sức hút của Độ Mixi cũng như dàn tuyển thủ, khách mời tham dự toàn là nhân vật đình đám trong làng game Việt như Refund Gaming, Cris Phan, Thế Anh 96, Bomman, Quang Vodka, Xemesis, PewPew giải Ao làng đã cháy vé chỉ sau 2 ngày mở bán. Chính Độ Mixi cũng bất ngờ vì có nhiều khán giả ủng hộ mình đến thế. Nam streamer chia sẻ “Thật sự hôm nay tôi rất run vì buổi offline quá là đông”. Ngay sau đó, có một fan nữ đã tỏ tình với anh chàng ngay tại sự kiện “Anh Độ ơi, em yêu anh”.

Với fan hâm mộ lâu năm, ai cũng quá hiểu Độ Mixi “ra ngoài là cá mập, về nhà là cá con”, luôn yêu thương và trân trọng vợ. Trước màn tỏ tình công khai này, Tộc trưởng vội đáp lại ngay “Yêu anh à? Không. Anh yêu Trang cơ. Anh không yêu em”. Câu trả lời thông minh giúp Độ Mixi tránh được cảnh “tối ngủ xofa”, nóc nhà Trang Mixi “đang xem và chưa đánh giá”.

Viết bình luận