Cách sửa lỗi Không đăng nhập được, lỗi kết nối và lỗi đăng nhập lại trong Garena Free Fire

Taskmaster 08/05/2020 13:51

MỤC LỤC [Hiện]

Garena Free Fire vừa bảo trì máy chủ ngày hôm qua 07/05. Tuy nhiên, sau khi bảo trì, nhiều người chơi không thể đăng nhập và chơi các trò chơi như bình thường. Một số người chơi Fire Free gặp phải lỗi 'Thông tin đăng nhập không hợp lệ, vui lòng đăng nhập lại'. Dưới đây là cách sửa những lỗi kể trên.

Khắc phục lỗi đăng nhập trong Garena Free Fire

Các máy chủ đã có sự cố trong lần bảo trì ngày hôm qua. Khi nhà phát triển mở lại máy chủ cho người chơi, một số người chơi Free Fire không thể truy cập vào trò chơi. Họ đã nhận được một thông báo hệ thống 'mã thông báo truy cập không hợp lệ, vui lòng đăng nhập lại'. Lỗi này không xảy ra với tất cả người chơi. Do đó, nhiều người trong số họ nghĩ rằng tài khoản của họ đã bị hack hoặc bị cấm.


Tuy nhiên, các nhà phát triển xác nhận rằng đó là một vấn đề kỹ thuật xảy ra với tất cả các máy chủ trên toàn thế giới. Họ cũng nói rằng các nhà phát triển đã làm việc chăm chỉ để sửa nó sau khi nhận được phản hồi từ người chơi. Những người gặp vấn đề này nên giữ bình tĩnh và đợi cho đến khi lỗi được khắc phục. Dữ liệu và tài khoản được bảo mật.


Garena đã thông báo vấn đề trên một bài đăng trên Facebook để giữ cho người chơi bình tĩnh. Họ đang làm việc với lỗi và cập nhật nó càng sớm càng tốt. Người chơi có thể quay lại khi vấn đề đã được giải quyết tốt. Trong quá trình bảo trì, các nhà phát triển của Free Fire đã mở rộng kích thước của các máy chủ và thực hiện một số điều chỉnh. Họ cũng mang chế độ Clash Squad thông thường lên bản đồ Kalahari.


Lỗi kết nối mạng của Garena Free Fire.

Tất cả những cải tiến và điều chỉnh này sẽ làm cho trò chơi thú vị hơn. Khi lỗi đăng nhập đã được khắc phục, trò chơi sẽ quay lại với bạn với trải nghiệm tốt hơn. Bây giờ, bạn không nên hoảng loạn vì tài khoản của bạn vẫn an toàn. Vấn đề sẽ được khắc phục sớm.

Viết bình luận