Cách chơi, vị trí và hướng dẫn hoàn chỉnh của PUBG Mobile Erangel Metro

Minh Tân 02/12/2020 12:47

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Mobile Erangel Metro là một sự kiện đặc biệt mới. Các nhà phát triển tựa game đã thêm các tuyến tàu điện ngầm mới trên bản đồ Erangel cổ điển. Nó gây ra một số thay đổi trong lối chơi.

Tổng quan về PUBG Mobile Erangel Metro

Sự kiện mới này diễn ra trên bản đồ mới Erangel 2.0. Để vào bản đồ tàu điện ngầm này, bạn đi tới lựa chọn chế độ tựa game, chọn bản đồ Erangel và nhấn vào tùy chọn sự kiện. Nó sẽ kích hoạt các tuyến tàu điện ngầm trên bản đồ và cho phép bạn chơi chế độ chơi đặc biệt này.

Trong hòn đảo đẻ trứng, bạn sẽ thấy một con tàu bị hỏng và một số điểm và đường trên bản đồ nhỏ. Nó trông khá khác so với hòn đảo đẻ trứng Erangel cũ.

Những điểm này được đánh dấu bằng chữ in hoa và một số, chẳng hạn như A1 đến A6, B1 đến B4 và C1 đến C5. Tuy nhiên, các đường và điểm này được thay đổi trong các trận đấu khác nhau. Hơn nữa, bạn có thể bật hoặc tắt tuyến tàu điện ngầm trên bản đồ nhỏ

Gameplay của PUBG Mobile Erangel Metro

Sau khi đáp xuống vị trí của các ga tàu điện ngầm, bạn có thể chạy xung quanh để cướp bóc trước khi vào ga. Nếu bạn đã sẵn sàng tham gia chiến đấu, bạn có thể vào ga tàu điện ngầm vì đây thường là điểm nóng cho giao tranh. Bạn cũng có thể cướp một số vũ khí và vật tư trong nhà ga nhưng không có đủ nguồn cung cấp cho đội của bạn.

Có hai loại ga tàu điện ngầm trong chế độ chơi mới này, bao gồm khu vực an toàn và khu vực phóng xạ. Trong vùng an toàn, bạn có thể chơi như bình thường. Tuy nhiên, nếu vào vùng phóng xạ, bạn cần có trang phục đặc biệt để bảo vệ mình.

 

Mẹo về PUBG Mobile Erangel Metro

  • Bạn không nên vào ga tàu điện ngầm ngay sau khi hạ cánh. Đi xung quanh và loot đủ những thứ cần thiết, chẳng hạn như vũ khí, bộ dụng cụ sơ cứu, bác sĩ thú y, mũ bảo hiểm, ba lô và đạn.
  • Hãy sẵn sàng chiến đấu ngay lập tức trong các ga tàu điện ngầm. Các ga tàu điện ngầm không có đủ nguồn cung cấp cho nhóm của bạn, vì vậy bạn nên loot đủ nguồn cung cấp ở các khu vực gần đó trước.

  • Bạn có thể cắm trại trong nhà ga an toàn để tiêu diệt một số kẻ thù khi chúng xuống tàu. Tương tự, kẻ thù cũng có thể cắm trại ở điểm đến tiếp theo nếu bạn di chuyển bằng tàu hỏa. Do đó, bạn phải luôn sẵn sàng chiến đấu. Đừng xuống tàu ngay. Ngồi yên và lắng nghe cẩn thận để kiểm tra thả ga.
  • Hãy luôn đồng hành cùng đồng đội và phối hợp cùng họ để loại bỏ đội hình địch hoặc hạ gục quái vật một cách nhanh chóng trước khi nó kịp tiêu diệt bạn. Đòn tấn công của con quái vật rất mạnh mẽ. Hơn nữa, bạn cũng nhận được thiệt hại từ khu vực phóng xạ. Do đó, bạn nên hợp tác với ít nhất một đồng đội để tiêu diệt quái vật. 

Viết bình luận