Các tính năng mới trong PUBG Mobile ở phiên bản cập nhật Dragon Ball Super 2.7

batman 03/08/2023 11:24

Dragon Ball Super là một bản cập nhật tuyệt vời với nhiều tính năng và huyền thoại mới. Hãy cùng tìm hiểu một số mẹo và thủ thuật để chơi tốt hơn từ những huyền thoại này.

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu bạn nghĩ rằng làn sóng năng lượng Kamehameha có thể bị chặn lại bởi làn sóng Kamehameha ngược chiều, thì bạn nên thay đổi suy nghĩ của mình. Trong PUBG Mobile, hai làn sóng năng lượng Kamehameha không thể ngăn cản nhau như trong phim. Cả hai sóng này sẽ gây sát thương cho mục tiêu bị tấn công.

Hơn nữa, sóng Kamehameha trong PUBG Mobile 2.7 có thể xuyên tường và tấn công mục tiêu phía sau tường. Do đó, bạn không nên tin tưởng vào loại bìa này trong bản cập nhật hiện tại. Nó thậm chí có thể xuyên qua sàn nhà, cây cối, đá và xe cộ. Để giữ an toàn trước cuộc tấn công này, bạn nên rời khỏi phạm vi ảnh hưởng của nó.

Mặc dù năng lượng Kamehameha có thể gây tổn hại đến sức khỏe của người chơi, nhưng nó không gây hư hại cho mũ bảo hiểm và áo vest. Do đó, bạn có thể cướp bộ áo giáp của kẻ thù sau khi loại bỏ chúng khỏi trận đấu.

Khi bạn nhảy từ trên cao xuống, bạn luôn nhận sát thương khi rơi. Nhưng ở bản cập nhật 2.7, bạn có thể kích hoạt năng lượng KI trước khi nhảy xuống từ nóc tòa nhà hoặc tháp cao. Nó giúp bạn tiếp đất an toàn. Bạn cũng có thể kích hoạt nó khi vô tình ngã xuống. Kỹ năng này rất hữu dụng, đặc biệt khi bạn chơi trên Erangle nơi có nhiều công trình cao.

Xe hơi là một phương tiện mới trong PUBG di động 2.7. Nó không chạy trên đường. Thay vào đó, chiếc xe này bay trên mặt đất. Bên cạnh đó, nó sẽ không đánh trúng người chơi trên mặt đất cũng như không gây sát thương cho họ. Bạn có thể thấy nó bay xuyên qua những người chơi đang đứng yên. Tuy nhiên, nếu bất cứ ai rơi khỏi chiếc máy bay đang di chuyển, họ sẽ bị sát thương và bị hất văng..

Ngoài ra, xe có kính chống đạn phía trước bảo vệ người lái. Do đó, đây là một phương tiện rất an toàn miễn là bạn không tự sát bằng cách nhảy khỏi xe khi xe đang di chuyển. Nhưng kẻ thù có thể bắn bạn từ hai bên xe.

Sau khi bạn triệu hồi thành công Rồng Shenron với 7 Viên ngọc rồng, đồng hồ đếm ngược sẽ xuất hiện dưới bản đồ nhỏ. Bạn không thể triệu hồi một con rồng khác trong vòng 5 phút. Trong thời gian hồi chiêu đó, bạn có thể đi thu thập 7 viên ngọc rồng khác để triệu hồi Rồng Shenron khác sau 5 phút.

Người chơi PUBG Mobile có thể triệu hồi con rồng này 3-4 lần trong một trò chơi và để nó thực hiện mong muốn của họ. Điều đó có nghĩa là bạn có thể hồi sinh đồng đội của mình nhiều lần trong trận chiến cuối cùng miễn là bạn thu thập đủ bóng. Bạn có thể lưu lệnh triệu tập của mình để hồi sinh đồng đội để giành chiến thắng trong trận chiến cuối cùng.

Viết bình luận