Bùng nổ giải đấu tại chuỗi sự kiện cộng đồng Toàn Quốc ngày hội Liên Quân từ ngày 13/07 – 28/07

Black Adam 06/07/2024 08:32

Chào hè 2024, trong khi Ngày Hội Liên Quân đang tới rất gần, Hội Đồng Liên Quân cùng đội ngũ Thủ Lĩnh cộng đồng, Hội Quán Liên Quân sẽ gửi tới các Kiện Tướng trên khắp 63 tỉnh thành chuỗi sự kiện cộng đồng Toàn Quốc “Ngày Hội Liên Quân – Chỉ Cần Bạn Có Mặt”.

Thông tin danh sách địa điểm tổ chức offline tại hơn 220 khu vực trên khắp 63 tỉnh thành từ ngày 13.07 đến hết ngày 28.07: Xem tại đây. 

Nhận quà tặng độc đáo khi tham gia những giải đấu 5v5 cực kỳ thú vị ngay tại nơi bạn sinh sống và học tập

Ngoài việc cùng những người đồng đội trải qua những giây phút cực kỳ đáng nhớ khi thi đấu, các Kiện Tướng còn nhận được Vô vàn phần quà hấp dẫn như Bình nước Liên Quân, Sổ Liên Quân, Standee Ivory tướng Liên Quân, Bảng trao giải, Card bo góc tướng Liên Quân cùng vô vàn Thẻ Giảm Giá lên tới 800 QH cho trang phục trong shop chắc chắn sẽ làm các kiện tướng không thể bỏ lỡ những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ tại chuỗi giải đấu này của cộng đồng Liên Quân Mobile! 

Lưu ý: Sự kiện được tổ chức dành cho toàn bộ các Kiện tướng Liên Quân, miễn phí khi tham gia

Thông tin danh sách địa điểm tổ chức offline tại hơn 220 khu vực trên khắp 63 tỉnh thành từ ngày 13.07 đến hết ngày 28.07: Xem tại đây.

Các bạn của Liên Quân hãy nhanh tay đăng ký ngay thông tin và lưu lại thời gian tổ chức những Giải Đấu 5v5 ngay nơi bạn sinh sống và học tập nhé! 

Viết bình luận