Boom M: Sống lại kí ức tuổi thơ với Boom M

BTT 28/08/2019 02:59

MỤC LỤC [Hiện]

Boom M là phiên bản Mobile của tựa game Boom Online từng một thời làm mưa làm gió tại Việt Nam. Trước đây, Boom M từng được phát hành tại Việt Nam với tên gọi là Boom Mobile vào cuối tháng 03/2019. Tuy nhiên tựa game này đã phải gỡ khỏi Google Play và App Store Việt Nam vì vấn đề pháp lí.

Boom M chính thức quay trở lại và lợi hại hơn xưa

Mặc dù vậy, sau quãng thời gian biến mất khỏi thị trường Việt Nam. Boom Mobile đã chính thức quay lại sau những cố gắng đến từ NPH game VTC trong việc hợp tác với Nexon. Bên cạnh đó, NPH VTC Game cũng cam kết sẽ giải quyết toàn bộ vấn đề pháp lý để Boom M không lo “đứt gánh giữa đường” như phiên bản phát hành trước đây gặp phải.

Có thế nói, nếu ai đã từng chơi Boom Online thì chắc chắn sẽ không thể quên được những kì niệm với tựa game cực kì hot này. Vào thời kỳ hoàng kim của mình năm 2007, chỉ cần bước chân vào quán net, chúng ta sẽ bắt gặp rất nhiều người chơi Boom Online, nhà nhà chơi Boom Online. Thậm chí, nhiều người còn ăn ngủ với Boom Online và biến nó thành một phần trong chính cuộc sống của chính mình.

Tuy vậy, sau thời kỳ hoàng kim của mình. Boom Online nhanh chóng bị lãng quên bởi sự xuất hiện của những tựa game mới. Dần dần tựa game con cưng này bị mất chỗ đứng trên thị trường và nhanh chóng bước đến bên bờ vực đóng cửa. 

Trải qua chặng đường 10 năm vận hành và phát triển tại Việt Nam Boom Online không đơn thuần là một trò chơi tiêu khiển. Cùng với Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế, Chinh Đồ tựa game này đã trở thành một trong những tựa game huyền thoại, có đời sống lâu bền trong cộng đồng game thủ. Sự kết thúc của Boom Online quả thực là một điều khiến người chơi vô cùng nuối tiếc. Tựa game dừng vận hành chính thức vào 05/2017. Nhớ về Boom Online là nhớ về một khoảng thời gian đẹp đẽ với những ai từng chơi Boom Online.

Mặc dù vậy, với sự xuất hiện của Boom M chắc chắn người chơi sẽ lại được sống trong những kì niệm đẹp đẽ với tựa game này thêm một lần nữa

Các chế độ chơi thân thuộc sẽ quay trở lại “đầy và đủ”

1. Chế độ đấu thường

Còn được gọi là chế độ đấu đội với các Boomer chơi theo từng cặp (2 game thủ) so tài trong 5 ván đấu. Lẽ dĩ nhiên đội nào thắng trước 3 trận sẽ dành chiến thắng.

2. Chế độ đấu sinh tồn

16 boomer sẽ bị nhốt vào một vòng bo và chiến đấu đến khi còn một boomer cuối cùng sống sót.

3. Chế độ chơi Ăn bánh bao

Ăn bánh bao là một chế độ chơi tính giờ, nhiệm vụ duy nhất của các Boomer là ăn được thật nhiều bánh bao so với các đối thủ khác. Boomer được phép sử dụng bom nước để kìm chân các đối thủ khác. Kết thúc, người ăn được nhiều bánh bao nhất sẽ chiến thắng.

Hệ thống nhân vật được giữ nguyên

Được biết phiên bản được phát hành tại Việt Nam lần này sẽ giữ trọn lại các nhân vật và tính năng được yêu thích trước đó góp phần tạo nên tên tuổi Boom M.

Hy vọng rằng với sự xuất hiện của Boom M sẽ giúp cho game thủ có thêm những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn

Viết bình luận