BomberLand Tựa game đặt bom chiến thuật đưa người chơi trở về tuổi thơ

truongvantai 19/11/2022 18:16

BomberLand là một trò chơi arcade cực kỳ thú vị với lối chơi chiến lược cổ điển, hiện game đã ra mắt trên Mobile

BomberLand là một tựa game chiến thuật với lối chơi đặt bom quen thuộc, đưa người chơi trở về tuổi thơ với những trận đấu cực kỳ sôi động, hấp dẫn, tựa game do SENSPARK ZERO phát hành.

Bomberland

Trong lần đăng nhập đầu tiên, bạn sẽ nhận được một anh hùng. Bạn nên thu thập Đá quý và Vàng càng nhiều càng tốt, sau đó sử dụng chúng để cải thiện sức mạnh của mình. Rất nhiều cách để có được Đá quý và Vàng và nó phụ thuộc vào kỹ năng của bạn.

Bomberland

Game sở hữu đồ họa dễ nhìn, thiết kế nhân vật, Boss độc đáo mang lại cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Tham gia vào game, người chơi sẽ di chuyển nhân vật cố gắng đặt bom để nổ hết bọn quái vật và Boss để sang màn kế tiếp. Thu thập các vật phẩm để giúp mình vượt qua thử thách dễ dàng hơn.

Bomberland

BomberLand có nhiều trò chơi chế độ khác nhau, chế độ PvE với hơn 1000 bản đồ thử thách. Một số kẻ thù sẽ có những kỹ năng đặc biệt; chúng có thể đuổi theo bạn nếu bạn đứng gần chúng, đặc biệt là những tên Boss có thể phóng ra để tiêu diệt bạn. Bạn phải vượt qua tất cả các bản đồ để nhận được các phần thưởng khác nhau.

Bomberland

Bên cạnh đó, game còn có nhiều chế độ PvP cực kỳ hấp dẫn. Người chơi có thể solo 1v1 hoặc lập nhóm để tham gia trận chiến 2v2 thời gian thực với người chơi trên toàn thế giới.

Bomberland

Tạo hoặc tham gia bang hội và chơi với bạn bè trong bang hội của bạn. Chiến đấu với tất cả các đối thủ để giành vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng. Ngoài ra game còn nhiều tính năng hay khác, người chơi có thể tải về để trải nghiệm. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “BomberLand ”.

Bomberland

Viết bình luận