Bomber VNG tựa game mobile đối kháng đặt bom nước sắp phát hành tại Việt Nam

truongvantai 23/06/2024 19:56

Bomber VNG là tựa game mobile đối kháng đặt bom nước mang đến cho người chơi những trải nghiệm đặt bom đầy hấp dẫn và mới mẻ, sắp tới đây sẽ được NPH VNGGames phát hành tại Việt Nam.

MỤC LỤC [Hiện]

Bomber VNG là tựa game mobile đối kháng đặt bom nước, phát triển dựa trên nền tảng của trò chơi kinh điển Crazy Arcade (hay Boom Online tại Việt Nam). Game không chỉ tái hiện lối chơi đặt bom cổ điển mà còn bổ sung nhiều chế độ chơi mới hấp dẫn, mang đến những trải nghiệm độc đáo và mới mẻ cho người chơi.

Bomber VNG

Bomber VNG giữ lại lối chơi chiến đấu kinh điển với bom bóng, sử dụng hệ điều khiển hai vòng: tay trái điều khiển di chuyển nhân vật, tay phải điều khiển đặt bom bóng, vật phẩm đặc biệt và kích hoạt kỹ năng. Người chơi sẽ điều khiển nhân vật đặt bom bóng và dùng vụ nổ của bom bóng để hạ gục đối thủ.

Bomber VNG

Game còn sáng tạo ra nhiều chế độ chơi mới thú vị như: đại chiến kẹo ngọt, siêu nhân chạy nhanh,…. Bên cạnh đó, game còn tích hợp chế độ "xếp hạng. Chế độ này gồm hai loại đối đầu: "đấu đội hồi sinh" và "chiến đấu 100 người", với các trận đấu ngẫu nhiên từ tất cả người chơi trong server, đòi hỏi sự phối hợp chiến thuật giữa các thành viên đội. Trong đó, "chiến đấu 100 người" là lối chơi cốt lõi đầu tiên trên thế giới trong dòng game bom bóng, và cũng là một đặc điểm nổi bật của Bomber VNG. Người chơi có thể thi đấu đơn, đôi hoặc bốn người, với 100 người cùng chiến đấu trên toàn cầu, mang lại cảm giác cạnh tranh và đầy lôi cuốn.

Bomber VNG

Bomber VNG mang đến cho người chơi các nhân vật đáng yêu và kỹ năng đặc trưng khác nhau. Tất cả các nhân vật đều có thể kiếm được thông qua hình thức "gacha". Bạn còn có thể trang bị cho nhân vật những bộ trang phục và phụ kiện đa dạng, giúp tăng cường khả năng chiến đấu và tạo nên hình ảnh đẹp mắt.

Bomber VNG

Bomber VNG là tựa game mobile đối kháng ngắn hạn với lối chơi đặt bom nước hấp dẫn, kết hợp giữa gameplay cổ điển và các chế độ chơi mới lạ. Người chơi có thể theo dõi fanpage chính thức của game để cập nhật thêm các tính năng và ngày ra mắt chính thức.

Viết bình luận