"Bố Già" Trấn Thành có thể sẽ là đại sứ cho Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

Taskmaster 12/03/2021 09:45

MỤC LỤC [Hiện]

Đã 15 năm trôi qua kể từ ngày Võ Lâm Truyền Kỳ lần đầu ra tại Việt Nam năm 2005, trải qua nhiều năm ra mắt và thay đổi cũng như kết thúc và mở đầu cho nhiều tựa game và sắp tới đây tựa game tái hiện lại huyền thoại VLTK trên PC sẽ được NPH VNG chính thức cho ra mắt với tên gọi Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile,

Trailer Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

Cũng giống như các tựa game khác mà trước đây VNG đã phát hành, việc chọn đại sứ cho tựa game là điều được cộng đồng game thủ quan tâm và nhà phát hành rất chú trọng, việc chọn đại sứ cho Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile còn có tầm quan trọng lớn hơn hẳn bởi tựa game này có thể nói là "người em" đã kế thừa rất nhiều từ Võ Lâm Truyền Kỳ 1 trên PC, nếu không chọn lựa kỹ càng thì việc này sẽ ảnh hưởng nhiều tới sự thành bại của một tựa game tại thị trường Việt Nam.

Thông tin trên fanpage đăng tải hé lộ chút ít về đại sứ của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile.

Mới đây trên fanpage chính chủ của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đã đăng tải hình ảnh được coi là "nhá hàng" về đại sứ của tựa game này, các phần của hình ảnh đã được cắt và ghép lộn xộn với nhau để ẩn đi danh tính thực sự của vị đại sứ quyền lực này. Thông tin ít ỏi mà chúng ta có thể nhận ra được từ những tấm hình này đó là một nhân vật phái mạnh, có tên tuổi trong cộng đồng game thủ cũng như làng giải trí Việt Nam.

Người ấy là ai ai ái - Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

Rất nhiều game thủ đã "đoán già đoán non" về nhân vật bí ẩn này, có người nói đó là ca sĩ điển trai Ưng Hoàng Phúc, người thì lại bảo là ca sĩ Đan Trường hay Lam Trường, nhưng cũng có một số bộ phận game thủ đưa ra một hướng ý kiến khác đó là nghệ sĩ Trấn Thành một người nghệ sĩ với tên tuổi đang rất HOT trong giới showbiz hiện nay.

Anh bo Đan Trường, Lam Trường hay cả anh Trấn Thành và Ưng Hoàng Phúc?

Việc cộng đồng game thủ đoán nghệ sĩ Trấn Thành sẽ làm đại sứ cho Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile cũng không phải là vô căn cứ bởi lẽ cái tên Trấn Thành hiện nay đang là một trong những cái cái tên đỉnh đám nhất ở khắp mọi mặt của mảng giải trí từ diễn viên, đạo diễn, âm nhạc, điện ảnh, phim,.... nhất là bộ phim "Bố Già" của Trấn Thành đang gây sốt các phòng vé tại Việt Nam trong những ngày qua.

Bố Già của Trấn Thành đã xô đổ nhiều kỷ lục phim Việt.

Tổng kết lại thì việc nhà phát hành VNG bắt tay với Trấn Thành để quảng bá cho Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile là một điều rất "chuẩn không cần chỉnh" vào lúc này bởi sức ảnh hưởng của Trấn Thành cũng như chất lượng từ tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile sẽ cộng hưởng lại với nhau tạo nên sức hút rất lớn trong cộng đồng game thủ cũng như giới giải trí tại Việt Nam.

Tuy nhiên mọi thông tin ở trên đều là đồn đoán, câu trả lời cuối cùng chúng ta chỉ có thể chờ nhà phát hành VNG công bố vào thời gian tới đây, chúng ta hãy cùng đón chờ và hi vọng thông tin dự đoán trên là thật các bạn nhé!

Viết bình luận