Bộ cosplay Genshin Impact Arataki Itto này sẽ khiến bạn ao ước được cosplay ngay lập tức

Zeus 28/11/2022 01:17

MỤC LỤC [Hiện]

Chỉ một ngày sau khi Genshin Impact công bố nhân vật mới của mình, cosplayer Taryn đã thực hiện một bài kiểm tra hóa trang thành Arataki Itto. Anh ấy trang điểm toàn thân và mắt đỏ cho Itto, nắm bắt từng chi tiết nhỏ của cô nàng hấp dẫn Geo.

Người cosplay cũng thêm các phụ kiện, chẳng hạn như vòng tay và vòng cổ có gai, và cặp sừng đỏ của nhân vật để hoàn thành bộ cosplay Arataki Itto ban đầu của mình. “Itto về cơ bản là nhân vật mà tôi chờ đợi kể từ khi Genshin Impact ra mắt,” Taryn viết trên bài đăng trên Instagram của mình .

Đây là bộ sưu tập cosplay Arataki Itto tuyệt đẹp của Taryn:

Bộ cosplay Genshin Impact Arataki Itto này sẽ khiến bạn khát nướcBộ cosplay Genshin Impact Arataki Itto này sẽ khiến bạn khát nướcBộ cosplay Genshin Impact Arataki Itto này sẽ khiến bạn khát nướcBộ cosplay Genshin Impact Arataki Itto này sẽ khiến bạn khát nướcBộ cosplay Genshin Impact Arataki Itto này sẽ khiến bạn khát nước

Sau đó, anh ấy đã đăng phiên bản đầy đủ của bộ cosplay Itto của mình, thể hiện vóc dáng hùng vĩ, sự vui tươi và phù phiếm của con quỷ đỏ thẫm trong những bức ảnh cosplay gần đây của anh ấy.

Bộ cosplay Genshin Impact Arataki Itto này sẽ khiến bạn khát nướcBộ cosplay Genshin Impact Arataki Itto này sẽ khiến bạn khát nước

Bộ tóc giả màu sáng và chiếc mũ đội đầu màu đỏ của bộ cosplay khiến chúng ta nhớ đến bộ cosplay Pentakill Viego của Taryn, bộ trang phục này cũng tuyệt vời không kém. Bạn có thể xem thêm các bộ cosplay được đánh bóng và cực kỳ tuyệt vời trên tài khoản Instagram của Taryn.

Arataki Itto được biết đến là phó của băng nhóm Arataki. Anh ta có dòng máu Oni ​​chảy trong huyết quản, do đó có cặp sừng đỏ.

Anh ta là một nhân vật Geo 5 sao, người thường xuyên gây ra những trò nghịch ngợm xung quanh Inazuma thông qua những trò đùa vô hại của mình. Anh ta thân với Kuki Shinobu, phó của băng nhóm Arataki, người xử lý mọi công việc của đội Inazuman.

Viết bình luận