Blue Oni là ai trong Genshin Impact, anh ấy có mối liên quan gì với gia tộc nhà Itto

dole 24/12/2021 08:54

Blue Oni với sức mạnh khiếp sợ đó là ai, anh ta có quan hệ gì với gia tộc nhà Itto, hãy cùng Game8 xem thử danh tính anh chàng này nhé.

Arataki Itto là nhân vật 5 sao mới nhất trong Genshin Impact và là hậu duệ của tộc Crimson Oni. Nhiệm vụ cốt chuyện của anh ấy hiện có thể mở khóa trong trò chơi và người chơi có thể tìm hiểu về cốt truyện của Blue Oni và Crimson Oni thông qua. Paimon cùng với nhà mạo hiểm đã nói về điều này này tại công ty Bantan Sango và Arataki Itto đã tự mình xác nhận những điều đó là đúng. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ làm sáng tỏ hơn về câu chuyện của Blue Oni Genshin Impact. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng bạn cần phải tìm hiểu thêm thông qua các tuyến nhiệm vụ phụ của Itto để hiểu rõ.

MỤC LỤC [Hiện]

Theo cốt truyện từ xưa kể rằng, Blue Oni và Crimson Oni từng là bạn thân của nhau. Trong khi Crimson Oni muốn tương tác với con người, Blue Oni thì lại không.

Để giúp người bạn của mình hòa nhập với loài người, Blue Oni đã cố tình làm nhân vật phản diện và gây rắc rối cho mọi người. Sau đó, Crimson Oni giả vờ đuổi Blue Oni ra ngoài, điều này khiến mọi người chấp nhận anh ta vào xã hội của họ.

Mặc dù Crimson Oni bắt đầu sống với con người dần thân thiện, nhưng Blue Oni đã bỏ đi vì anh ta đã bị bạn của mình bỏ rơi. Crimson Oni rất thích kết hợp với con người nhưng anh ta không ngừng muốn Blue Oni quay trở lại cùng chung sống hòa nhập.

Trong câu chuyện nhiệm vụ, Itto tiết lộ rằng sau một thời gian dài xung đột, hai gia tộc Crimson Oni và Blue Oni đã tách ra. Gia tộc của Blue Oni vẫn sẽ giúp đỡ con người nhưng thề sẽ không bao giờ đánh mất lòng tự tôn của họ và kể từ đó họ quyết định tránh xa sự dèm pha của con người. Sau khi biết được sự thật, Paimon và Traveller đã tham gia cùng Itto để tìm ra thủ phạm gây ra sự nghịch ngợm xảy ra ở Inazuma. Cuối cùng cả đội đã phát hiện ra Takuya, một thành viên của tộc Blue Oni Genshin.

Cả hai gia tộc Crimson Oni và Blue Oni vẫn còn trong câu chuyện của Genshin Impact nhưng giữa họ đã có nhiều xung đột và mâu thuẫn khắc nhau ở thời điểm hiện tại. Crimson Oni cố gắng sống hòa thuận với con người, nhưng Blue Oni gặp khó khăn để duy trì việc tồn tại. Ai mà biết được liệu rằng Blue Oni có còn an toàn hay không trước sự tò mò, hiếu kỳ của con người. Và liệu khi xảy ra chuyện, Crimson Oni có dám đứng ra để bảo vệ Blue Oni hay không?

Tuy nhiên, khá chắc chắn rằng Blue Oni sẽ sớm phát triển mạnh mẽ khi cả Granny Oni và Arataki Itto đều khẳng định sẽ bắt đầu kế hoạch hỗ trợ gia tộc. Hiện tại, cả Itto và Takuya Genshin Impact đều đang ở trong tù sau khi Ủy ban Tenryou bắt giữ họ ở Inazuma. Người chơi có thể mong đợi sẽ có thể biết thêm nhiều về gia tộc Oni trong phần sau của Itto’s Story Quest. 

Viết bình luận