Bloons Card Storm ra mắt thử nghiệm trên Steam và phiên bản di động cũng sớm phát hành

truongvantai 15/08/2024 07:19

Ninja Kiwi vừa công bố phiên bản thử nghiệm của Bloons Card Storm trên Steam. Bản thử nghiệm sẽ diễn ra từ ngày 21 tháng 8 đến ngày 30 tháng 8, cho phép bạn trải nghiệm trò chơi trước khi chính thức ra mắt. Dự kiến trò chơi sẽ được phát hành vào cuối năm nay trên cả PC và thiết bị di động.

MỤC LỤC [Hiện]

Bloons là một series game nổi tiếng với lối chơi Tower Defense. Trong Bloons Card Storm, trò chơi tích hợp thêm lối chơi dựa trên thẻ bài. Nhiệm vụ của bạn là sử dụng các thẻ bài trong bộ bài của mình một cách khéo léo, tăng cường sức mạnh tấn công và phòng thủ để đối đầu với kẻ địch.

Bloons Card Storm

Trò chơi cũng bổ sung nhiều kỹ năng và sức mạnh mới, giúp tăng cường khả năng phòng thủ và tấn công trong các trận đấu. Một trong những sức mạnh mới là Storm, cho phép bạn làm choáng bước tiến của đối thủ khi phòng thủ hay phá vỡ hàng phòng thủ của địch khi tấn công. Để thành công, bạn cần phải có chiến lược rõ ràng trong việc sử dụng thẻ bài và sức mạnh đúng lúc.

Bloons Card Storm

Bloons đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng, liên tục nằm trong top 10 ứng dụng trả phí hàng đầu trên cả Android và iOS kể từ khi ra mắt vào năm 2018. Với Bloons Card Storm, người chơi có thể trải nghiệm giữa lối chơi thẻ bài và phòng thủ tháp trong vũ trụ Bloon.

Sau phiên bản thử nghiệm trên PC, Bloons Card Storm dự kiến sẽ ra mắt trên các nền tảng di động. Nếu bạn là fan của series Bloons hoặc yêu thích thể loại thẻ bài chiến thuật, hãy nhanh tay đăng ký tham gia phiên bản thử nghiệm của Bloons Card Storm trên Steam. 

Viết bình luận