Black Moon Mobile là tên phát hành chính thức của bom tấn Sở Lưu Hương tại Hàn Quốc

Swordsman 26/09/2019 08:33

Trò chơi kiếm hiệp "10 năm có 1" Sở Lưu Hương của NetEase đã ra mắt tại Hàn Quốc với danh xưng Black Moon Mobile.

Với những ai là fan cuồng dòng game kiếm hiệp MMORPG của NetEase hẳn đều biết đến trò chơi xuất sắc Sở Lưu Hương Mobile, nay được đổi tên thành Nhất Mộng Giang Hồ. Đây là trò chơi nhập vai phiêu lưu võ hiệp đỉnh cao từ đồ họa cho đến gameplay trong game.

Sở Lưu Hương Mobile là tựa game do NetEase phát triển với công nghệ đồ họa đặc sắc do chính hãng này phát triển: NeoX 2.0. Điều ấn tượng mà công nghệ đồ họa này mang lại chính là độ sắc nét của hình ảnh game, độ chân thực trong cảnh vật (độ bóng, khả năng đổ bóng, tầm nhìn xa...). Nếu những ai quan tâm tới các sản phẩm của NetEase thì không lạ với đồ họa này trong Đại Đường Vô Song Mobile, Thiện Hạ Mobile...

Một trong những điểm hấp dẫn của game nhập vai kiếm hiệp, được game thủ mong đợi và đánh giá cao chính là tính năng khinh công. Khinh công càng "bá đạo" kết hợp bản đồ rộng lớn như Sở Lưu Hương Mobile (lên đến 20 triệu mét vuông) chắc chắn khiến gamer hài lòng.

Hiện trò chơi có các môn phái là Thiếu Lâm, Võ Đang, Ám Hương, Hoa Sơn, Vân Mộng, Thương Hải và Thái Âm. Phiên bản Hàn Quốc chỉ giới hạn đến Thương Hải. Mỗi môn phái trong game lại sở hữu những cách thi triển khinh công khác biệt nhưng đều đẹp mắt, hoành tráng và mang phong cách trong những game có tính năng khinh công của NetEase.

Ngày 17/9, game mobile đặc sắc này đã ra mắt tại Hàn Quốc với tên gọi BLACK MOON MOBILE. Trò chơi được công ty Linekong (chi nhánh Hàn Quốc) đỡ đầu. Hiện game mới chỉ có trên nền tảng Android cũng như file APK tải về. Game thủ iOS cần chờ đợi thêm một thời gian. Và điều quan trọng, ai cũng mong muốn trò chơi hấp dẫn này sẽ được phát hành ở thị trường Việt Nam trong tương lai.

Trang chủ Hàn Quốc: https://bm.linekongkorea.co.kr

Viết bình luận