Bệnh Viện Kỳ Thú: Tựa game nhập vai mô phỏng mở đăng ký trước trên Mobile

truongvantai 22/06/2022 09:19

Vào vai Viện Trưởng, tạo ra một đội ngũ tinh anh, thành lập một bệnh viện có một không hai, và phát triển lớn mạnh hơn.

MỤC LỤC [Hiện]

Bệnh Viện Kỳ Thú là một tựa game mô phỏng do MOC VN phát hành. Trong game bạn sẽ được khám phá một thế giới bệnh viện hoàn toàn mới, ở đây có những người bệnh kỳ lạ, nhân viên y tế với tính cách sáng nắng chiều mưa, cùng những phương pháp điều trị hoang đường đi kèm là những đạo cụ thần bí cổ quái.

Bệnh Viện Kỳ Thú

Là Viện Trưởng, nhiệm vụ của bạn chính là tạo ra một đội ngũ tinh anh, thành lập một bệnh viện có một không hai, và phát triển nó lớn mạnh. Đầu game chỉ là một bệnh viện cũ kĩ, bạn sẽ dọn dẹp, tìm mọi cách để phát triển, nâng cấp.

Bệnh Viện Kỳ Thú

Game sở hữu đồ họa sắc nét, tạo hình nhân vật sinh động, bắt mắt. Sử dụng lớp hình ảnh tươi sáng, mô phỏng chân thực những khung cảnh xung quanh bệnh viện. Với bản đồ rộng lớn, bạn sẽ tự do xây dựng, bố trí phòng khám, trang hoàng bệnh viện, bạn có thể xây dựng bệnh viện mình theo những phong cách khác nhau như: Hắc Ám, Hiện Đại, Đáng Yêu… Muốn xây một vườn hoa phía sau bệnh viện, hay phòng nghỉ ngơi hiện đại đều do bạn sáng tạo.

Bệnh Viện Kỳ Thú

Bạn sẽ chiêu mộ cho mình các bác sĩ, trong đây không phải bác sĩ nào cũng nghiêm túc, họ có thể là phái lý luận, vua đào hố, cuồng tập gym, thánh cà khịa. Nếu không kịp thời phát tiền lương, tiền thưởng, các nhân viên sẽ cùng nhau bãi công, ảnh hưởng hiệu suất điều trị, dẫn đến đóng cửa bệnh viện.

Bệnh Viện Kỳ Thú

Trong game, các bệnh nhân vô viện điều trị sẽ có những bệnh lý khác nhau, nhiều bệnh rất lạ và buồn cười như: Thất tình, bệnh sen mào, bệnh nghiện game, bệnh công chúa hoàng tử, bệnh ảo tưởng và vô vàn chứng bệnh kỳ quái khác. Do nhiều chứng bệnh kỳ quái nên trong bệnh viện sẽ có vô vàn cách chữa khác nhau bảo đảm người bị sẽ khỏi bệnh.

Bệnh Viện Kỳ Thú

Xây dựng các phòng khám đặc sắc, mỗi phòng sẽ chữa trị các bệnh lạ khác nhau, người chơi sẽ sưu tập các bệnh lạ và mở khóa các bệnh mới. Chữa nhiều bệnh để nhận về cho mình điểm kinh nghiệm giúp nâng cấp bệnh viện thành lớn mạnh hơn. Cùng nhau cạnh trang với những bệnh viện của bạn bè, tìm cách lôi kéo bệnh nhân về với bệnh viện mình.

Bệnh Viện Kỳ Thú có lối chơi hấp dẫn, cho phép người chơi trải nghiệm nhập vai vào Viện Trưởng xây dựng bệnh viện theo phong cách của mình, nâng  cấp bệnh viện thành một bệnh viện hiện đại có thể chữa được các loại bệnh lạ. Game sở hữu đồ họa sắc nét, tạo hình nhân vật sinh động, bắt mắt. Sử dụng lớp hình ảnh tươi sáng, mô phỏng chân thực những hoạt động xung quanh bệnh viện.

Bệnh Viện Kỳ Thú hiện đã mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Bệnh Viện Kỳ Thú”

Viết bình luận