Battlefield Mobile - Tựa game di động đầu tiên trong loạt game nổi tiếng sẽ ra mắt vào năm sau

Hakikun 27/04/2021 17:17

MỤC LỤC [Hiện]

Từ trước đến nay, thương hiệu Battlefield hầu như chưa bao giờ khai thác thị trường game điện thoại di động, nhưng mới đây tổng giám đốc của Dice, ông Oskar Gabrielson đã thông báo về phiên bản di động của tựa game bắn súng nổi tiếng Battlefield sẽ ra mắt vào năm sau dành cho iOS và Android.

Game được lên lịch ra mắt vào năm 2022 và DICE đang hợp tác cùng Industrial Toys, một hãng từng có kinh nghiệm thực hiện các tựa game FPS trên điện thoại di động được EA mua lại vào năm 2018. Được biết, tựa game di động này sẽ hoàn toàn độc lập so với các phiên bản Battlefield trên PC/Console và được thiết kế dành riêng cho nền tảng di động. Tựa game di động này hiện đang bước vào giai đoạn thử nghiệm trước khi ra mắt vào năm sau (2022).

Dành cho những bạn chưa biết thì Industrial Toys là studio trực thuộc của EA. Dù mới hoạt động được vài năm nhưng studio này đã có cho mình những tựa game quen thuộc với cộng đồng game thủ như Midnight Star và Midnight Star Renegade trên nền tảng di động.​ Nhìn chung, việc Battlefield đặt chân lên thị trường điện thoại di động chỉ là chuyện một sớm một chiều. Bên cạnh sự phổ biến ngày càng tăng của các tựa game di động, đối thủ lớn nhất của Battlefield là Call of Duty đang phát triển nhờ vào phiên bản Call of Duty Mobile của mình. Dù không có doanh thu "khủng" như Warzone hay Black Ops Cold War, nhưng nó vẫn có lượng người chơi đáng kể và đem lại lợi nhuận cao cho Activision, thậm chí còn có giải đấu Esport riêng.

Battlefield mobile đang được iToys xây dựng và bạn có thể mong đợi một trải nghiệm hoàn toàn tuyệt vời dựa trên kỹ năng của bản thân. Từ nay đến thời điểm game ra mắt tựa game này sẽ tiến hành nhiều đợt thử nghiệm hơn và với những đợt thử nghiệm mở, chúng ta sẽ có thêm những cái nhìn chi tiết hơn về nó. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho thấy Battlefield Mobile sẽ được xây dựng từ đầu dành cho các thiết bị màn hình cảm ứng thay vì đơn giản chỉ là một phiên bản chuyển thể từ PC/Console sang Mobile. Call of Duty Mobile đã thành công khi áp dụng công thức này và không lý gì Battlefield Mobile không áp dụng nó.

Hiện tại đã có rất nhiều game bắn súng xuất sắc có sẵn trên nền tảng Mobile và nổi bật nhất đang là Call of Duty Mobile. Không quá ngạc nhiên khi EA và Dice bắt tay nhau để cùng tham gia dự án lần này. 

Viết bình luận