Battle Stars - Game bắn súng hành động 4v4 mở Đăng ký trước trên mobile

Taskmaster 07/03/2023 16:04

MỤC LỤC [Hiện]

Có một Trận chiến đang diễn ra! Trải nghiệm sự hồi hộp của các trận chiến trong thời gian thực với người chơi từ khắp nơi trên thế giới! Bạn đã sẵn sàng để trở thành Battle Star chưa?

Chào mừng bạn đến với Battle Star, trò chơi bắn súng đầy hành động 4v4 nơi bạn có thể trở thành Battle Star và giành chiến thắng trong các trận chiến đầy kịch tính. Trong Battle Star 4V4, bạn sẽ được chọn từ nhiều loại vũ khí và nhân vật khác nhau, được thiết kế để mang lại cho bạn lợi thế trong chiến đấu.

Với kho vũ khí ngày càng mở rộng, bạn luôn có thể tìm thấy dụng cụ phù hợp hoàn hảo cho phong cách chơi của mình. Chiến đấu với nhịp độ nhanh của Shooter 4V4 được thiết kế để kiểm tra kỹ năng của bạn và giúp bạn sẵn sàng đối phó với những gì sẽ xảy ra. Đánh bật đối phương trong những trận đánh cận chiến và những trận chiến bắn tỉa tầm xa.

Thu thập vương miện bằng cách trở thành MVP của các trận đấu để mở khóa các nhân vật, súng và đặc quyền Star tuyệt vời. Khi chiến đấu đến cùng, bạn sẽ mở khóa skin, bản đồ và phần thưởng độc quyền mới.

Làm việc theo nhóm và chiến lược là chìa khóa để giành chiến thắng trong trò chơi bắn súng 4v4. Giao tiếp với đồng đội của bạn để phối hợp các cuộc tấn công của bạn và đưa ra kế hoạch tấn công tốt nhất. Sử dụng môi trường có lợi cho bạn và lên kế hoạch định vị cẩn thận. Bạn sẽ cần phải làm việc cùng nhau để thành công!

Hãy lựa chọn súng một cách khôn ngoan trước khi lao vào bất kỳ cuộc ẩu đả nào để giành thế thượng phong. Chơi cùng với đội hình của bạn bằng Trò chuyện thoại để nổi lên với tư cách là Nhà vô địch của cuộc đụng độ nhiều người chơi này. Trở thành chỉ huy tối cao và dẫn dắt quân đội của bạn đến chiến thắng hoàng gia trong các chế độ Team DeathMatch đầy hành động.

Battle Star cũng cung cấp các trang phục Star độc đáo, súng và đặc quyền và nhiều hơn nữa. 

Viết bình luận