Battle Stars 3v3 Multiplayer Tựa game hành động chiến thuật mở đăng ký trước trên Mobile

truongvantai 23/11/2022 12:24

Tham gia vào các trận chiến thời gian thực cùng với bạn bè, cạnh tranh với những người chơi khác nhau để giành chiến thắng

Battle Stars - 3v3 Multiplayer là một tựa game hành động chiến thuật thời gian thực do SuperGaming phát hành. Tạo một tổ đội cùng với bạn bè, tham gia vào các trận đấu chiến thuật, cạnh tranh cùng với những đối thủ khác.

Battle Stars

Là một trò chơi trực tuyến thời gian thực có nhịp độ nhanh, bạn sẽ tham gia vào chế độ DeathMatch 3vs3 và 5vs5. Với lối chơi quen thuộc, điều khiển trò chơi đơn giản và trực quan sẽ giúp game thủ làm quen nhanh từ màn chơi đầu tiên.

Game sở hữu đồ họa sắc nét, tạo hình nhân vật độc đáo, nhí nhảnh. Hiệu ứng từ vũ khí cũng rất bắt mang đến những trận đầy lôi cuốn. Để tăng thêm vẻ đẹp cho nhân vật, vũ khí thì game vẫn có tính năng thay đổi trang phục, vũ khí.

Battle Stars

Trở thành MVP của các trận đấu để mở khóa các nhân vật Star tuyệt vời, súng và các đặc quyền. Để nâng cao sức mạnh, bạn cũng có thể cá nhân hóa nhân vật theo phong cách chơi của mình bằng cách tăng thêm các điểm kỹ năng và tùy chỉnh các thuộc tính của nhân vật.

Battle Stars

Chọn súng của bạn một cách khôn ngoan trước khi bước vào bất kỳ cuộc chiến đấu nào để chiếm thế thượng phong. Mỗi loại vũ khí sẽ có các thuộc tính sức mạnh khác nhau và chức năng của nó.

Game có nhiều chế độ chơi cho người chơi cạnh tranh với nhau, các sự kiện diễn ra theo mùa hay các trận Battle Pass. Leo lên đầu Bảng xếp hạng địa phương và toàn cầu để mọi người cùng biết.

Battle Stars

HIện tại tựa game này đã mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Battle Stars - 3v3 Multiplayer”.

 

 

 

Viết bình luận