Battle Guys : Royale tựa game bắn súng nhiều người chơi đang mở thử nghiệm

truongvantai 05/06/2024 20:02

Nếu bạn yêu thích những trận chiến Battle Royale gay cấn và đầy thử thách, vậy thì hãy thử ngay Battle Guys: Royale, tựa game bắn súng nhiều người chơi mới nhất đến từ Kitka Games.

MỤC LỤC [Hiện]

Battle Guys : Royale kết hợp các yếu tố hành động và vui nhộn. Luật chơi rất đơn giản: bạn sẽ nhảy vào những trận chiến PvP nhịp độ nhanh với mục tiêu trở thành người sống sót cuối cùng trên chiến trường.

Battle Guys Royale

Giống như bất kỳ trò chơi battle royale nào khác, bạn sẽ nhảy dù xuống chiến trường, tìm kiếm trang bị tốt nhất và chiến đấu để giành chiến thắng. Đồ họa của trò chơi mang phong cách vui nhộn, mặc dù đôi khi trông chưa được trau chuốt kỹ lưỡng, nhưng điều này có thể được cải thiện trong tương lai khi trò chơi hoàn thiện hơn.

Battle Guys Royale

Battle Guys: Royale cung cấp nhiều loại vũ khí và trang bị đa dạng, giúp bạn chiếm thế thượng phong trong mọi trận chiến. Với các trận chiến đầy căng thẳng, bạn cần phải đưa ra các chiến lược để giành chiến thắng. Cho dù bạn là một người dày dạn hay mới làm quen với thể loại Battle Royale, Battle Guys đều mang đến trải nghiệm thú vị cho tất cả mọi người.

Battle Guys Royale

Battle Guys Royale

Hiện tại, Battle Guys: Royale đã có thể được tải xuống cho người chơi ở một số khu vực được chọn, bao gồm Phần Lan, Indonesia, Pakistan, Philippines, Ba Lan và Tây Ban Nha, thông qua Cửa hàng Google Play. Thông tin chi tiết về phiên bản iOS vẫn chưa được công bố.

Viết bình luận