Battle for Ascalon - Game chiến thuật mới trên nền tảng Android

Taskmaster 06/07/2022 13:25

Được phát hành bởi FingerFun Limited. tựa game Battle for Ascalon hiện đang có mặt trên nền tảng Android thông qua Google Play Store.

MỤC LỤC [Hiện]

Trong thế giới Ascalon xinh đẹp, rất nhiều chủng tộc và phe phái đã tranh giành quyền thống trị trên những vùng đất huyền thoại này kể từ mười nghìn năm trước khi Chiến tranh của các vị thần kết thúc. Bây giờ, các thế lực hắc ám đang xâm chiến vùng đất. Các chủng tộc của Ascalon giờ đây phải đối mặt với một kẻ thù chung, nhưng liệu những định kiến ​​cũ chưa được giải quyết, những vi phạm và sự phản bội có thể yên nghỉ dễ dàng như vậy không?

Điều đó sẽ tùy thuộc vào bạn. Với tư cách là Lãnh chúa, bạn sẽ cần sử dụng trí tuệ và sức mạnh của mình để thiết lập một chỗ đứng vững chắc trên thế giới. Xây dựng quân đội và rồng của bạn, tập hợp các đồng minh vì mục tiêu của bạn và đánh bại Darkspawn đang đe dọa tất cả những gì bạn yêu quý.

1. Chiến đấu thời gian thực

Tham gia vào các cuộc chiến tranh hoành tráng trên khắp các vùng đất của Ascalon với người chơi và NPC . Thể hiện sức mạnh quân sự của bạn bằng cách sử dụng các chiến thuật và chiến lược thông minh để giành được lợi thế trước đối thủ và khiến họ rút chạy.

2. Nuôi rồng của bạn

Trải qua Thử thách của Thần rồng Shirrlauth, và lấy được một quả trứng rồng từ bố của cô ấy. Nắm bắt nó và ràng buộc các con đường của bạn bằng Dragon Pact. Rồng của bạn sẽ trở thành người bạn đồng hành trung thành và đáng tin cậy nhất của bạn trong cuộc chiến chống lại Darkspawn.

3. Ba thế lực để bạn lựa chọn

Con người, Yêu tinh và Orc là các chủng tộc chính của ba phe phái tương ứng được tìm thấy trên Ascalon, với các chủng tộc khác phân tán trong hàng ngũ của họ. Mỗi phe đều có những công trình, đơn vị và tài năng độc đáo và đặc biệt. Đảm nhận vai trò của Lord Commander và dẫn dắt phe của bạn chiến thắng những kẻ muốn gây hại cho người dân của bạn.

4. Hệ thống Liên minh

Xây dựng tình bạn và lập chiến lược với những người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Cho dù đó là giúp mở rộng lãnh thổ hay phối hợp tấn công kẻ thù, mọi thứ đều dễ dàng và bổ ích hơn với bạn bè và đồng minh. Các cuộc chiến không thể chiến thắng một mình, vì vậy hãy tham gia và khám phá những người bạn đồng hành mới của bạn!

5. Grand Leader

Chỉ huy Liên minh của bạn trong cuộc chiến giành Thành phố Hoàng gia. Sử dụng sức mạnh vô song của nó để quản lý và kiểm soát toàn bộ vương quốc! Trở thành Grand Leader của thế giới Ascalon.

Viết bình luận