Bất ngờ Thầy Giáo Ba bị Bé Chanh "réo tên" theo cách không thể chua xót hơn

Hakikun 02/12/2021 15:00

Mới đây, streamer Bé Chanh cũng gặp phải tình huống tương tự Thầy Giao Ba, không thể làm gì khác ngoài việc cầu cứu CĐM

MỤC LỤC [Hiện]

Cách đây một tháng, người hâm mộ của Thầy giáo Ba đã cảm nhận được "vận đen" khi "chiếc gậy" bản quyền thứ 3 ập xuống, dẫn tới nguy cơ rất lớn là nam streamer này sẽ bị mất kênh YouTube của mình.

Theo như Thầy giáo Ba chia sẻ, kênh YouTube 1,5 triệu người đăng ký của mình đã vi phạm bản quyền vì những video reaction clip TikTok. Nam streamer cũng tiết lộ mình phải làm việc với YouTube và bắt buộc phải đền khoản bồi thường lên đến 6.600 USD (khoảng 150 triệu đồng) trước ngày 17/11, nếu không, kênh Ba Rọi Béo sẽ chính thức bị gỡ bỏ hoàn toàn.

Vào ngày 18/11, nhiều game thủ đã sử dụng đường link kênh cũ của Thầy giáo Ba nhưng đã không còn truy cập được nữa.

Trong một diễn biến có liên quan thì vào ngày hôm qua, Bé Chanh - một trong những streamer nổi tiếng của làng game Việt cũng đã thông báo về việc mình bị "bay kênh", đáng chú ý Streamer này đã đăng tải bức ảnh chế có sự góp mặt của Thầy Giáo Ba với nội dung "Thánh nhọ sau Thầy Giáo Ba, Bé Chanh cũng bị bay kênh".

Để giải quyết tình hình Bé Chanh đã lập channel mới. Kênh YouTube này hiện chỉ có vỏn vẹn 59 người đăng ký, bé Chanh đã phải "cầu cứu" CĐM khi kêu gọi mọi người vào đăng ký kênh mới của mình. Điều khiến CĐM quan tâm đó chính là việc liệu bé Chanh có đang "bày trò" hay không bởi trước đây Streamer này đã vướng vào khá nhiều vụ tai tiếng thế nên sẽ là không quá khó hiểu nếu Streamer này tiếp tục bày trò.

Trước đó, sau khi dính lùm xùm với Garena về việc cấm thi đấu Liên Quân vĩnh viễn, Streamer này đã chuyển qua livestream trên Facebook, sau đó là NimoTV. Được biết có một khoảng thời gian, Bé Chanh từng quản lý 2 channel YouTube với lượng subs khủng.

Viết bình luận