Bất ngờ khi Ngân Sát Thủ công khai lý do chia tay với một trong bốn Tứ hoàng streamer- ViruSs

Hakikun 23/11/2021 14:00

MỤC LỤC [Hiện]

Hồi tháng 8/2020, anh em game thủ không khỏi tiếc nuối khi cặp đôi streamer ViruSs - Ngân Sát Thủ (cặp đôi đẹp nhất làng game Việt) chính thức đường ai nấy đi. Sau khi chia tay, nếu như ViruSs có phát ngôn muốn tập trung cho sự nghiệp thì Ngân Sát Thủ cũng khẳng định đã suy nghĩ kỹ trước khi quyết định cũng như bênh vực người yêu cũ. Cả 2 vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp không hề xa cách.

Thế nhưng gần đây, Ngân Sát Thủ lại khiến nhiều người bất ngờ khi đăng bài viết trên trang cá nhân của bản thân với nội dung là lý do đằng sau chuyện chia tay của 2 người. Không chỉ vậy, nữ streamer này còn tag hẳn chính chủ để thêm phần "uy tín".

Lý do thật sự này khiến fan hâm mộ "dở khóc dở cười" bởi điều mà cô nàng muốn nhắc ở đây chính là khả năng chụp ảnh "không thể chê thêm" của ViruSs. Nhìn những tấm ảnh được ViruSs chụp hẳn nhiều người sẽ chẳng nhận ra đây là Ngân Sát Thủ.

Với các chị em, việc chụp ảnh đẹp là điều mà ai cũng muốn có và cực kỳ cần thiết cho "công cuộc" sống ảo vốn tốn không ít công sức. Thế nên cũng cần một người chụp thật "có tâm" nữa và dĩ nhiên là điều này thì không nên học theo ViruSs rồi!

Dĩ nhiên đây cũng chỉ là một màn cà khịa về trình độ nhiếp ảnh của ViruSs mà thôi. Nhưng đây cũng là một bài học mà các anh em cần lưu ý để tránh gặp phải tình cảnh bị người yêu hờn dỗi hay nặng nề hơn là chia tay vì chụp ảnh xấu.

Viết bình luận